Bộ Công an gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu

Thứ tư - 31/01/2018 11:54
Dự buổi Gặp mặt còn có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an: Ủy viên Trung ương Đảng, Thượng tướng Lê Quý Vương, Trung tướng Bùi Văn...

Dự buổi Gặp mặt còn có các đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an: Ủy viên Trung ương Đảng, Thượng tướng Lê Quý Vương, Trung tướng Bùi Văn Thành, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn; cùng đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an.

Bộ Công an gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu
Bộ trưởng Tô Lâm cùng lãnh đạo Bộ Công an với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an.

Trong bầu không khí ấm áp, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ lòng cảm ơn trước những tình cảm, đóng góp quý báu của các thế hệ lãnh đạo, các cán bộ cấp cao qua các thời kỳ đã dành cho lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ An ninh trật tự (ANTT) và xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Thông tin khái quát tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH), cũng như những thành tích lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua, Bộ trưởng Tô Lâm nêu rõ: mặc dù tình hình thế giới, khu vực và trong nước diễn biến phức tạp đặt ra nhiều khó khăn, thách thức đối với việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT, nhưng lực lượng CAND đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Bộ Công an gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu - Ảnh minh hoạ 2
Bộ Công an gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu - Ảnh minh hoạ 3
Toàn cảnh buổi Gặp mặt.

Đặc biệt là bảo vệ tuyệt đối an toàn, đóng góp rất quan trọng cho thành công của năm APEC 2017 và Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng, góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị xã hội,  góp phần thúc đẩy, phát triển kinh tế - xã hội trong nước, cũng như nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

Bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, tình hình thế giới, khu vực và trong nước còn diễn biến rất phức tạp, đặt ra nhiều khó khăn, thách thức đối với nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia (ANQG), giữ gìn TTATXH, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các bộ, ban, ngành, địa phương, sự ủng hộ, giúp đỡ của nhân dân, đặc biệt là sự giúp đỡ nhiệt tình của các tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp Công an qua các thời kỳ, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn rất tâm huyết với sự nghiệp bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh…

 Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh: Năm 2018, là năm có ý nghĩa rất quan trọng – năm bản lề tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng Bộ Công an Trung ương lần thứ VI. Trong đó, Bộ Công an là một trong những Bộ, ngành đi đầu trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 Khóa XII của Đảng “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

Bộ Công an gặp mặt cán bộ Công an cấp cao đã nghỉ hưu - Ảnh minh hoạ 4
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu chúc mừng các đồng chí nguyên cán bộ Công an cấp cao tại buổi gặp mặt.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã chủ động xin ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị để triển khai nghiên cứu, xây dựng Đề án “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Bộ Công an tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”. Lực lượng CAND quyết tâm tạo sự chuyển biến rõ nét, tích cực hơn nữa trong đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH, bảo vệ tuyệt đối các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong nước và quốc tế diễn ra tại Việt Nam...

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an Bộ trưởng Tô Lâm kính chúc các đồng chí và thân nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp cùng gia đình trường thọ, an khang, thịnh vượng; tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp quý báu đối với sự nghiệp bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực lượng CAND vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại, góp phần giúp lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy, giao phó.

Tác giả: Tâm Phạm - Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập669
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm577
  • Hôm nay88,452
  • Tháng hiện tại3,275,376
  • Tổng lượt truy cập155,310,980
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây