HOICHOTHUONGMAI

Báo Công an nhân dân luôn rộng mở, chào đón các cộng tác viên

Thứ tư - 12/07/2017 23:21
Ngày 12-7, Báo Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến giữa hai điểm cầu Hà Nội – TP Hồ Chí Minh về sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai chương trình công tác trọng tâm những tháng cuối năm.


Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, Thiếu tướng Phạm Văn Miên báo cáo nội dung chính của hội nghị sơ kết 6 tháng của Bộ và Tổng cục.

Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng Biên tập Báo CAND đã báo cáo tóm tắt kết quả các mặt công tác 6 tháng đầu năm 2017 của Báo CAND, nêu rõ: Trong 6 tháng đầu năm, Báo CAND đã bám sát, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND, Ban Tuyên giáo Trung ương, thực hiện có hiệu quả chương trình công tác theo kế hoạch đã đề ra. 

Tập trung tuyên truyền đậm nét các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và hưởng ứng tích cực Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người cán bộ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"; bám sát tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, văn hóa, kinh tế, xã hội quan trọng của quốc gia. 
Báo Công an nhân dân luôn rộng mở, chào đón các cộng tác viên
Thiếu tướng Phạm Văn Miên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đồng thời, Báo CAND đã dành thời lượng lớn, luôn khẳng định là đơn vị đi đầu trong việc phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch, cũng như trong công tác đấu tranh chống "diễn biến hòa bình", với nhiều chuyên mục đều đặn, nhằm khẳng định vai trò lãnh đạo tuyệt đối của Đảng... Trong đó phải kể đến loạt bài lên án kích động, xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước của linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục... 

Bên cạnh đó, các CBCS, phóng viên Báo CAND cũng luôn tìm tòi, phát hiện, kịp thời tuyên dương nhiều điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, mô hình hiệu quả trong và ngoài lực lượng CAND. Nhiều bài viết đã đạt thứ hạng cao trong Giải báo chí quốc gia và nhiều giải báo chí khác...

Báo Công an nhân dân luôn rộng mở, chào đón các cộng tác viên - Ảnh minh hoạ 2

Thượng tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng Biên tập Báo CAND báo cáo tóm tắt kết quả công tác 6 tháng đầu năm của Báo CAND.

Về Công tác xã hội từ thiện, chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2017, Báo CAND đã kêu gọi, ủng hộ được hơn 15,3 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà văn hóa; thăm hỏi, hỗ trợ CBCS Công an bị thương khi làm nhiệm vụ; tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo; ủng hộ đồng bào bị hạn hán, lũ lụt và chăm lo cho gia đình chính sách,"Tết vì người nghèo Xuân 2017" trên khắp mọi miền của Tổ quốc...

Báo Công an nhân dân luôn rộng mở, chào đón các cộng tác viên - Ảnh minh hoạ 3
Các đại biểu tại Hội nghị.

Với tinh thần thẳng thắn, nhìn thẳng vào sự thật, nói hết những tồn tại, vướng mắc để kịp thời khắc phục, góp phần phục vụ tốt nhất công tác làm báo và nhiệm vụ chính trị của đơn vị, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã chủ trì phần thảo luận, đóng góp ý kiến của các Ban chức năng. 

Qua đó, để chương trình công tác trọng tâm những tháng cuối năm đạt kết quả cao nhất, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, cá nhân; đề nghị tập thể CBCS, công nhân viên, phóng viên Báo CAND tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức; các ban chức năng phát huy tính chủ động, hiệp đồng phối hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò, vị trí của các cộng tác viên đến sự phát triển lâu dài của tờ báo, đồng thời, yêu cầu các Ban chức năng cần tập trung đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng và phát triển hệ thống cộng tác viên, cũng như chế độ đãi ngộ đối với từng phóng viên, cộng tác viên, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm. 

Qua Hội nghị, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng nêu rõ Báo CAND luôn rộng mở chào đón những phóng viên trẻ, những cây bút, cộng tác viên đến hợp tác, vì sự phát triển chung của tờ báo. 

Trước mắt, các đơn vị tập trung xúc tiến hoàn thiện các thủ tục để ra mắt Báo CAND điện tử phiên bản tiếng Trung; phát động phong trào tự học, tự nâng cao trình độ trong từng CBCS, phóng viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu với phương châm giỏi một việc, biết nhiều việc... góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao...

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập486
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay105,564
  • Tháng hiện tại4,070,464
  • Tổng lượt truy cập151,790,940
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây