HOICHOTHUONGMAI

Báo CAND chúc mừng các học viện, trường CAND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 17/11/2020 15:33
Tới thăm Học viện An ninh nhân dân, thay mặt Ban Biên tập và những người làm báo Báo CAND, Đại tá Phạm Khải gửi lời chúc mừng tới các...

Tới thăm Học viện An ninh nhân dân, thay mặt Ban Biên tập và những người làm báo Báo CAND, Đại tá Phạm Khải gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và học viên của Học viện càng ngày càng phát triển. Đại tá Phạm Khải mong muốn, thời gian tới, mối quan hệ phối hợp giữa Báo CAND và Học viện sẽ tiếp tục được tăng cường, gắn bó hơn.

Báo CAND chúc mừng các học viện, trường CAND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Đại tá Phạm Khải tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Lê Văn Thắng và các thầy giáo, cô giáo Học viện An ninh nhân dân.

Trân trọng cảm ơn tình cảm mà Ban Biên tập, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên Báo CAND dành tặng cho Học viện nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Thiếu tướng, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện An ninh nhân dân
bày tỏ, đây là nguồn động viên, khích lệ đối với đội ngũ nhà giáo trong lực lượng CAND. Thiếu tướng Lê Văn Thắng mong muốn hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp, trao đổi để nâng cao công tác tuyên truyền các hoạt động của Học viện. Học viện có thể thông qua Báo để học hỏi thêm các định hướng, các hoạt động văn hóa – xã hội, thông tin báo chí.

“Nhân dịp này, thay mặt Ban Giám đốc Học viện, xin được đề xuất với đồng chí Tổng Biên tập rằng, tháng 6/2021, Học viện sẽ kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập. Hiện Học viện đã có kế hoạch triển khai các hoạt động kỷ niệm sự kiện đặc biệt này và trong đó có một phần việc hết sức quan trọng là công tác tuyên truyền, giới thiệu về truyền thống của Học viện”, Thiếu tướng Lê Văn Thắng cho biết, đồng thời nhấn mạnh: “Để thực hiện tốt kế hoạch này, không thể thiếu sự phối hợp của Báo CAND”.

Báo CAND chúc mừng các học viện, trường CAND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Phạm Khải tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường Đại học PCCC.

Cùng ngày, Đoàn công tác Báo CAND cũng đã tới thăm, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo Trường Đại học PCCC, Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I. Đại tá Phạm Khải đã gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và học viên các trường; chúc mừng thành tích trong giảng dạy và học tập của các trường thời gian qua.

Báo CAND chúc mừng các học viện, trường CAND nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Phạm Khải tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I.

Ghi nhận tình cảm của Báo CAND dành tặng cho các nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo các trường bày tỏ mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa trong việc cung cấp thông tin phản ánh hoạt động mọi mặt của các trường CAND trên mặt báo CAND.

Tác giả: Khổng Hà

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay103,254
  • Tháng hiện tại3,961,361
  • Tổng lượt truy cập151,681,837
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây