HOICHOTHUONGMAI

Báo CAND chúc mừng các Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 27/02/2017 20:36
Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2017), chiều 27-2, Đoàn công tác của Báo CAND-CQĐD tại TP Hồ Chí Minh do Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng CQĐD dẫn đầu đã đến chúc mừng các Y, bác sĩ, CBCNV Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an). Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thay mặt cho Ban Biên tập và các anh chị em Phóng viên, nhân viên đang công tác, làm việc tại Báo CAND, Đại tá Nguyễn Thanh Hải đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cũng như gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể các Y, bác sĩ, Điều dưỡng, cùng toàn thể CBCNV tại hai Bệnh viện luôn được nhiều sức khoẻ, đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa trong công tác, và có thêm nhiều ứng dụng thực tế hơn nữa vào công tác khám chữa bệnh, đem lại lợi ích cho bệnh nhân. 

 
Báo CAND chúc mừng các Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
Đại tá Nguyễn Thanh Hải, đại diện Báo CAND chúc mừng các bác sĩ Bệnh viện 30-4.
  Đại diện tiếp đoàn tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ CK II Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Biên tập, anh chị em Phóng viên, và CBCNV Báo CAND, những người làm Báo CAND đã luôn dành tình cảm tốt đẹp với Bệnh viện trong nhiều năm qua cũng như luôn là người bạn đồng hành với đơn vị, phản ánh kịp thời các hoạt động chuyên môn và cả hoạt động xã hội của Bệnh viện Chợ Rẫy.
Báo CAND chúc mừng các Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Đại tá Nguyễn Thanh Hải và đoàn công tác Báo CAND -CQĐD TP Hồ Chí Minh chúc mừng các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.  

Tại Bệnh viện 30-4, Thiếu tướng, bác sĩ CKII Tống Mạnh Chinh - Giám đốc Bệnh viện cũng đã gửi những lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất tới Lãnh đạo, Ban Biên tập, Phóng viên và CBCNV Báo CAND. 

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh nhận định, lâu nay giữa 2 đơn vị, Báo CAND và Bệnh viện 30-4 luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp, nghĩa tình. Không chỉ trong việc phản ánh kịp thời những thành tích về phát triển khoa học kỹ thuật của Bệnh viện trong thời gian qua mà còn có nhiều hoạt động phối hợp nhịp nhàng, nhất là trong công tác hoạt động khám chữa bệnh từ thiện, phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa, xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, diện gia đình chính sách...

Tất cả đều luôn có sự đồng hành của Báo CAND và mong rằng, mối quan hệ này sẽ ngày càng tốt đẹp, bền chặt. Thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chuyên môn, tay nghề, trong nghiên cứu khoa học và phát triển ứng dụng thêm nhiều kỹ thuật Y khoa mới, hiện đại vào hoạt động khám bệnh, điều trị, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho lực lượng CBCS, Công an tại khu vực phía Nam cũng như người dân trong khu vực.

Huyền Nga
 

Tác giả: Huyền Nga

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay113,893
  • Tháng hiện tại4,078,793
  • Tổng lượt truy cập151,799,269
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây