HOICHOTHUONGMAI

“Ấm lòng chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch

Thứ ba - 01/09/2020 16:24
Hưởng ứng các hoạt động “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19” do Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam phát động, Hội Phụ nữ cơ sở Khối...

Hưởng ứng các hoạt động “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19” do Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam phát động, Hội Phụ nữ cơ sở Khối Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh vừa tổ chức bữa ăn “Ấm lòng chiến sĩ” cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở điểm nút cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuống thị xã Điện Bàn và khu vực Ngã ba Đại Hiệp (giáp ranh giữa huyện Đại Lộc với huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

“Ấm lòng chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch
Các hội viên phụ nữ tự tay làm những món ăn ngon, bổ dưỡng, vệ sinh dành tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Minh Tuấn

Tại những nơi đến thăm, các hội viên phụ nữ đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả trong suốt thời gian qua của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, kiểm soát chặt các trường hợp ra, vào cửa ngõ của tỉnh Quảng Nam.

Các hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Khối CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã góp kinh phí, mua nguyên liệu, tự tay chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh để tổ chức bữa ăn “Ấm lòng chiến sĩ” cho cán bộ chiến sĩ Công an và các lực lượng khác đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

“Ấm lòng chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Ngã ba Đại Hiệp.
Dịp này, đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Nam đã đến thăm, trao quà của Hội Phụ nữ Công an các tỉnh bạn gửi tặng cán bộ chiến sĩ tại các chốt kiểm soát.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập378
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay64,837
  • Tháng hiện tại4,029,737
  • Tổng lượt truy cập151,750,213
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây