22 cán bộ Công an và quần chúng hy sinh trong cuộc chiến chống tội phạm ma túy

Thứ hai - 05/12/2016 20:40
Chương trình “Giữ cho cuộc sống bình yên” tôn vinh 132 đại biểu điển hình tiên tiến, đặc biệt là tri ân và vinh danh 22 cán bộ, chiến sỹ và quần chúng nhân dân đã anh dũng hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống ma túy.

 

Chiều 5-12, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về chương trình gặp mặt, tôn vinh gương điển hình tiên tiến trong phòng, chống tội phạm ma túy với chủ đề “Giữ cho cuộc sống bình yên”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng C47 cho biết, tiến tới kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy (12/3/1997 – 12/3/2017), Chương trình gặp mặt, tôn vinh điển hình tiên tiến trong phòng, chống tội phạm ma túy với chủ đề “Giữ cho cuộc sống bình yên” sẽ được tổ chức ngày  9-12. 

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, tiếp sóng trên kênh truyền hình ANTV, từ  20h10 – 21h40 tại Hội trường  Bộ Công an, 47 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 
22 cán bộ Công an và quần chúng hy sinh trong cuộc chiến chống tội phạm ma túy
Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí

Chương trình nhằm biểu dương những thành tích tiêu biểu, đặc biệt xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống ma túy. Đồng thời tri ân, vinh danh những gương điển hình tiên tiến trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân đã dũng cảm, kiên quyết tấn công, trấn áp không khoan nhượng với tội phạm ma túy, đem lại bình yên cho cuộc sống.

22 cán bộ Công an và quần chúng hy sinh trong cuộc chiến chống tội phạm ma túy - Ảnh minh hoạ 2
Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí.

Tham dự chương trình có 132 đại biểu điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phòng, chống tội phạm ma túy trên toàn quốc… Đặc biệt chương trình còn là dịp để tri ân và vinh danh 22 cán bộ, chiến sỹ và quần chúng nhân dân đã anh dũng hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống ma túy. 

 
Minh Hiền
 

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay71,259
  • Tháng hiện tại3,148,006
  • Tổng lượt truy cập155,183,610
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây