Review FontSpace

Thứ ba - 06/08/2019 14:38
FontSpace là một trang web phổ biến để tìm phông chữ miễn phí. Trang web này hiện có hàng trăm ngàn người dùng, hơn 29.000 phông chữ miễn phí và khoảng 2.000 nhà thiết kế thường xuyên chia sẻ phông chữ.

FontSpace là một trang web phổ biến để tìm phông chữ miễn phí. Trang web này hiện có hàng trăm ngàn người dùng, hơn 29.000 phông chữ miễn phí và khoảng 2.000 nhà thiết kế thường xuyên chia sẻ phông chữ.

Trang web giúp dễ dàng tìm thấy các phông chữ phổ biến, mới và ngẫu nhiên, miễn phí để tải xuống (thậm chí bạn có thể làm điều đó mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản người dùng hoặc điền bất kỳ thông tin nào).

Truy cập FontSpace.

Cách tìm phông chữ trên FontSpace

Review FontSpace

Nhấp vào nút POPULAR ở đầu trang web FontSpace và bạn sẽ được hiển thị 1.000 phông chữ miễn phí hàng đầu mà trang web sẵn. Nhiều người dùng thích tính năng này và nó thực sự giúp bạn dễ dàng nhìn thấy một số phông chữ chất lượng tuyệt vời một cách nhanh chóng nhất.

Một cách khác để duyệt các phông chữ miễn phí là sử dụng menu BROWSE. Trong menu đó là một số menu con, giúp bạn tìm các phông chữ theo xu hướng, kiểu phông chữ cơ bản, phông chữ trang trí, phông chữ cho ngày lễ, v.v... Ngoài ra, trong các danh mục đó còn có nhiều phần nhỏ hơn, giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm của người dùng.

Ở phía bên trái của trang web FontSpace là các thẻ giúp bạn tìm phông chữ được xác định bởi những từ khóa như elegant, formal, fun, wedding, magazine, cursive, eroded, vintage, invitations, kids, logo, curly, brush, connected, poster, v.v...

FontSpace cũng có một menu NEW ở đầu trang web để xem 1000 phông chữ mới được thêm gần đây nhất và nút RANDOM để hiển thị cho bạn 10 phông chữ hoàn toàn ngẫu nhiên mà bạn có thể thích.

Xem trước nhiều phông chữ cùng một lúc

Nhiều người dùng yêu thích cách có thể xem trước các phông chữ tại FontSpace. Mọi thao tác để tìm thấy phông chữ yêu thích diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng.

Bất cứ lúc nào, khi đang xem kết quả tìm kiếm cho các phông chữ, bạn cũng có thể tải xuống cái mà mình thích, nhập văn bản tùy chỉnh và thay đổi kích thước của phông chữ để xem chính xác từng phông chữ trong danh sách sẽ trông như thế nào, nếu bạn tải xuống và sử dụng chúng.

Bạn cũng có thể có được bản xem trước này ngay cả khi đang xem một phông chữ duy nhất.

Tải xuống các phông chữ nhanh như một cơn gió

Review FontSpace - Ảnh minh hoạ 2

Chỉ mất chưa đến 10 giây để tải xuống một phông chữ tại FontSpace. Khi bạn tìm thấy thứ mình thích, chỉ cần nhấp vào nút DOWNLOAD để bắt đầu tải xuống phông chữ trong file ZIP.

Sau khi tải xuống, bạn sẽ có thể mở file ZIP và sau đó xem phông chữ bên trong. Nếu không, bạn có thể tải xuống trình giải nén file miễn phí để trích xuất phông chữ ra khỏi kho lưu trữ.

Tham khảo bài viết: Top phần mềm giải nén file và nén file tốt nhất hiện nay, nếu bạn cần trợ giúp cài đặt phông chữ để có thể sử dụng với phần mềm trên máy tính.

Thông tin thêm về FontSpace

Bạn có tùy chọn đăng ký tài khoản miễn phí tại FontSpace, nếu bạn muốn liên lạc với người dùng khác, nhận xét về phông chữ, tỷ lệ phông chữ, upload lên phông chữ tùy chỉnh của riêng bạn và theo dõi các phông chữ yêu thích bằng cách thêm chúng vào danh sách.

Trên trang tải xuống của mỗi phông chữ là thông tin về cách bạn có thể sử dụng phông chữ, chẳng hạn như việc nó có sẵn cho mục đích sử dụng cá nhân hay không. Ở đây, bạn cũng có thể liên hệ với nhà thiết kế và quyên góp một khoản tiền nhỏ nếu muốn.

FontSpace có nguồn cấp dữ liệu RSS (link tham khảo: http://feeds.feedburner.com/fontspace) mà bạn có thể đăng ký nếu bạn muốn được thông báo khi các phông chữ mới được thêm vào trang web.

Ngoài ra còn có blog FontSpace (link tham khảo: https://www.fontspace.com/blog), đôi khi cập nhật các mẹo và tin tức liên quan đến phông chữ, mà bạn có thể quan tâm.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay122,833
  • Tháng hiện tại3,309,757
  • Tổng lượt truy cập155,345,361
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây