Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án

Chủ nhật - 19/11/2017 03:01
Nếu muốn thêm một cái gì đó vào báo cáo hoặc bài luận, thì một trang bìa hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý. Bìa sách, báo cáo, giáo án không chỉ mang sự tinh tế cho tài liệu của bạn mà còn giới thiệu cho mọi người biết tiêu đề, tác giả, ngày tháng và tóm tắt ngắn gọn.

Nếu muốn thêm một cái gì đó vào báo cáo hoặc bài luận, thì một trang bìa hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý. Bìa sách, báo cáo, giáo án không chỉ mang sự tinh tế cho tài liệu của bạn mà còn giới thiệu cho mọi người biết tiêu đề, tác giả, ngày tháng và tóm tắt ngắn gọn.

Bìa tài liệu mang đến ấn tượng đầu tiên cho độc giả và cung cấp “bức tranh” lớn về nội dung chứa trong đó. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho các báo cáo kinh doanh, bài luận và một số mục đích khác.

Những mẫu bìa cho báo cáo kinh doanh

1. Bìa báo cáo kinh doanh với theme Median

Đây là mẫu bìa theme Median đẹp từ Microsoft Word, không chỉ mang đến một trang bìa bắt mắt mà còn giúp bạn bắt đầu quá trình báo cáo. Trang bìa gồm một vị trí cho ảnh để ghi thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hoặc logo công ty, sau đó, chỉ cần thêm ngày và một tiêu đề phụ cùng với một bản tóm tắt nội dung.

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án

Trang thứ hai của mẫu này cung cấp các tiêu đề, tiêu đề phụ, các đoạn văn và phần trích dẫn.

2. Bìa báo cáo kinh doanh với thiết kế khái quát

Đây cùng là mẫu bìa từ Microsoft Office, nó cũng cung cấp một trang bìa và mẫu báo cáo. Trang bìa có một khu vực hình ảnh lớn hơn để có thể tạo hình ảnh mang lại tác dụng thị giác lớn. Cũng giống với các mẫu bìa khác bạn có thể ghi tiêu đề, tiều đề phụ, tóm tắt của bài báo cáo ở đây. 

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 2

Trang tiếp theo của mẫu mang cùng đến tông màu đen, trắng và màu đỏ với một thanh bên để làm nổi bật các điểm chính.

3. Bìa báo cáo trang trọng với thiết kế sọc xanh

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 3

Nếu muốn một bìa báo cáo không có ảnh, vậy tùy chọn cơ bản này từ Hloom có thể phù hợp với phong cách của bạn. Với một thiết kế đường thẳng màu xanh đơn giản, trang bìa cũng có các tiêu đề chính, tiêu đề phụ, tóm tắt, ngày và tên của tác giả.

4. Bìa báo cáo với hình lượn sóng màu xanh đậm

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 4

Đây cũng là một sự lựa chọn khác đến từ Hloom với tông màu xanh sẫm, làm nổi bật tiêu đề bài báo cáo với phông chữ lớn ngay tại vị trí trung tâm. Các tính năng tuyệt vời khác của mẫu bìa này là các khu vực văn bản bổ sung như tiêu đề phụ, ngày, hoặc phương châm công ty, ở phía dưới là nơi đề tên tác giả hoặc bản tóm tắt.

Mẫu bìa cho các bài luận, nghiên cứu giáo dục

5. Mẫu trang bìa cho sinh viên

Đối với những sinh viên có khả năng linh hoạt để định dạng trang bìa theo ý thích, mẫu bìa Office Microsoft Office này là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn một hình ảnh và sau đó thêm tiêu đề báo cáo, tên sinh viên, khóa học, người hướng dẫn và ngày tháng. Và tất nhiên, có thể dễ dàng loại bỏ những khu vực không cần.

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 5

Cũng giống như các mẫu thư giới thiệu doanh nghiệp từ Microsoft Office, mẫu bìa này gồm hai trang bìa và trang báo cáo gồm tiêu đề, tiêu đề phụ, và danh sách đầu dòng. Tuy nhiên, nếu được yêu cầu nộp bài báo theo một định dạng cụ thể như MLA hoặc APA, bạn chỉ có thể sử dụng trang bìa.

6. Mẫu bìa cho báo cáo sinh viên

Giống như trang bìa khác dành cho sinh viên, người dùng có trang bìa gồm một khu vực để chèn ảnh làm nổi bật chủ đề báo cáo sau đó thêm tiêu đề chính, tiêu đề phụ đề, tên, tên khóa học và ngày tháng.

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 6

Trang thứ hai có tiêu đề và phân nhóm với danh sách gạch đầu dòng giúp người dùng bắt đầu báo cáo, bài báo nghiên cứu, bài báo dài hạn hoặc bài luận văn.

7. Trang bìa theo kiểu APA

Nếu đang cần một mẫu trang bìa kiểu APA thì Hloom có một vài mẫu cho bạn lựa chọn. Mỗi lựa chọn cung cấp khoảng cách dòng chính xác, cỡ chữ và lề cũng như Times New Roman cho kiểu chữ.

Mẫu đầu tiên dành cho một bài báo chỉ có một tác giả, đơn giản với các khu vực để viết tên, chức vị và tên liên kết hoặc tên tổ chức. 

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 7

Cả hai lựa chọn như hình bên dưới phù hợp với một bài báo hai tác giả. Bạn sẽ nhận thấy rằng sự khác biệt duy nhất là tổ chức. Một là dành cho các tác giả trong cùng một tổ chức và một cho các tác giả có các tổ chức khác nhau.

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 8

Download:

8. Mẫu trang bìa dành cho hợp tác

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 9

Nếu có một bài báo với nhiều tác giả, nhưng không giới hạn ở định dạng APA, hãy kiểm tra mẫu từ Microsoft Office này. Bạn có thể thêm một hình ảnh, tiêu đề, tóm tắt, tác giả.

Mẫu trang bìa sáng tạo

9. Mẫu trang bìa sách

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 10

Khi muốn có một theme sách cho trang bìa của mình, hãy xem mẫu Hloom này. Trang bìa này có “ngoại hình” vẻ cổ xưa với giấy màu vàng. Bạn có thể thêm tiêu đề và một bản tóm tắt vào trang bìa này. 

10. Mẫu trang bìa với đường kẻ màu tím

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 11

Nếu thích một thiết kế sáng tạo với một khu vực lớn dành cho tóm tắt mà không thích theme sách thì có thể ngó qua lựa chọn này. Trang bìa có sọc dọc màu tím này đến từ Hloom rất phong cách và đơn giản, bạn chỉ cần thêm tiêu đề và tóm tắt với một chút màu sắc hài hòa.

Các mẫu bìa cho tất cả mục đích

Nếu không có mẫu ở trên phù hợp với nhu cầu của mình, có thể những mẫu đa mục đích này dành cho bạn.

11. Mẫu trang bìa thiết kế trừu tượng

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 12

Đến từ Template.net, đây là một lựa chọn đẹp và chuyên nghiệp. Người dùng có thể thêm tiêu đề, phụ đề, tác giả vào trang bìa này.

12Mẫu trang bìa với nền văn bản

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 13

Mẫu này cũng có từ Template.net, bạn chỉ cần nhập tiêu đề, tiêu phụ đề, ngày và tác giả để có một trang bìa giáo dục ưng ý. Điều thú vị của mẫu này là người dùng hoàn toàn có thể chỉnh sửa nền văn bản, nhập các từ hoặc chữ cái của riêng mình để có cái nhìn độc đáo.

13. Mẫu trang bìa cơ bản

Mẫu bìa Word tuyệt đẹp cho bìa sách, báo cáo, giáo án - Ảnh minh hoạ 14

Gọn gàng và sạch sẽ là điều bạn muốn có trong bìa báo cáo của mình thì lựa chọn từ Template.net này rất phù hợp. Nó không có hình ảnh, chỉ có một đường thẳng màu phân chia tiêu đề chính và tiêu đề phụ. Cũng giống như các mẫu bìa khác, nó có các khu vực để ghi tên công ty, tác giả và bản tóm tắt.

Hy vọng rằng một hoặc nhiều mẫu trang bìa này là những gì bạn cần cho các bài báo cáo kinh doanh hoặc bài luận nhé! 

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập679
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm599
  • Hôm nay87,251
  • Tháng hiện tại3,274,175
  • Tổng lượt truy cập155,309,779
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây