HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn cách đổi Inch sang cm trên Word 2007

Thứ ba - 08/11/2016 20:40
Thông thường để căn lề chúng ta sẽ dùng đơn vị cm để quen thuộc và dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên, phiên bản Word của bạn bỗng nhiên sử dụng đơn vị inch khiến chúng ta khá khó khăn khi chỉnh thước căn lề.
Thao tác căn chỉnh lề trong Word là việc làm đơn giản và thường xuyên, nếu chúng ta muốn căn lề để cho ra được định dạng văn bản đẹp hơn, nhất là khi tiến hành in văn bản Word hay Excel. Và các thước căn lề thông thường đều ở chuẩn kích thước cm để người dùng dễ dàng và thuận tiện chỉnh lề. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà kích thước trên Word của bạn đều bị chuyển sang đơn vị inch, khiến chúng ta khá khó khăn trong việc căn lề văn bản trên Word. Vậy làm sao để có thể chuyển đổi định dạng đơn vị từ inch sang cm? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển inch sang cm với Word 2007.

Bước 1:

Tại giao diện chính của văn bản Word 2007, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng Office trên cùng bên trái. Với các phiên bản Word khác chúng ta nhấn chọn vào File.

Đổi Inch sang cm trên Word

Bước 2:

Tiếp trong giao diện mới, ở bên dưới chúng ta sẽ nhấn chọn vào nút Word Options.

Đổi Inch sang cm trên Word

Bước 3:

Trong giao diện Word Options, phần menu bên dưới chúng ta chọn Advanced. Ở giao diện bên phải, bạn đọc tìm tới phần Display. Ở bên dưới, mục Show measurements in units of, nhấn chọn mũi tên xổ xuống và chọn đơn vị là Centimeters. Cuối cùng nhấn OK để lưu lại sự thay đổi.

Đổi Inch sang cm trên Word

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành xong các thao tác chuyển đơn vị từ inch sang centimeters. Với cách làm này, việc chúng ta căn lề định dạng cho toàn văn bản sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể áp dụng cách làm này với các phiên bản Word khác, kể cả Word 2016. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng cách này để thay đổi các kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng của từng người.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tác giả: Nguyễn Trang

Nguồn tin: http://quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập412
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay64,305
  • Tháng hiện tại4,029,205
  • Tổng lượt truy cập151,749,681
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây