HOICHOTHUONGMAI

Cách xóa, thay thế hoặc chỉnh sửa liên kết trong tài liệu PDF bằng PDF Link Editor

Thứ ba - 20/02/2018 16:34
Nhiều tài liệu PDF có chứa các URL có thể bị hỏng theo thời gian và bạn muốn xóa hoặc thay thế chúng bằng các liên kết hoạt động. Hãy đọc bài viết sau để biết cách xóa, thay thế link trong file PDF.

Nhiều tài liệu PDF có chứa các URL có thể bị hỏng theo thời gian và bạn muốn xóa hoặc thay thế chúng bằng các liên kết hoạt động. Nếu muốn loại bỏ các liên kết hỏng hoặc thay thế chúng bằng các liên kết khác, thông thường người dùng phải chỉnh sửa từng phần một trong phần mềm Adobe Acrobat chính thức.

Nhưng nếu chỉnh sửa hàng loạt liên kết trong một tài liệu PDF, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng phần mềm PDF Link Editor miễn phí. Chương trình này cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng chỉnh sửa, thay thế, xóa và trích xuất các liên kết PDF với một giao diện đơn giản.

Trong cửa sổ PDF Link Editor, người dùng có thể mở một hoặc nhiều file PDF để chỉnh sửa liên kết bên trong file PDF. Khi mở file PDF, chương trình sẽ liệt kê tất cả các liên kết có trong file cùng với số trang của nó. PDF Link Editor có các tùy chọn như xóa, chỉnh sửa các liên kết, trích xuất danh sách tất cả các liên kết, hoặc thay thế chúng bằng cách sử dụng các nút trên thanh công cụ.

Cách xóa, thay thế hoặc chỉnh sửa liên kết trong tài liệu PDF bằng PDF Link Editor

Khi thực hiện thay đổi liên kết trong các file PDF mở, bạn có thể xem bản xem trước của tài liệu PDF ở khung bên phải của cửa sổ PDF Link Editor. Tính năng này giúp người dùng xem các link sau khi đã được chỉnh sửa và vị trí chính xác trên một trang được nhúng.

PDF Link Editor là một công cụ miễn phí và tiết kiệm thời gian nếu muốn xóa và thay thế các liên kết trong một tài liệu PDF. Công cụ này tương thích với tất cả các tài liệu PDF và có giao diện dễ sử dụng.

Bạn có thể tải xuống PDF Link Editor từ pdflinkeditor.com.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay75,909
  • Tháng hiện tại2,666,762
  • Tổng lượt truy cập150,387,238
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây