Cách chuyển mã văn bản không cần phần mềm

Thứ hai - 29/01/2018 09:51
Để chuyển mã văn bản thông thường sẽ sử dụng công cụ Unikey. Tuy nhiên, chúng ta có thể sử dụng công cụ chuyển mã trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Các bộ gõ tiếng Việt sở hữu nhiều tính năng hữu ích như chuyển mã văn bản bằng Unikey, ngoài việc hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt trên các công cụ văn phòng, hay gõ tiếng Việt trên Zalo, Facebook. Việc chuyển font văn bản trên Unikey rất đơn giản, không thực hiện nhiều bước mà không làm lỗi font chữ.

Tuy nhiên, trong trường hợp Unikey bị lỗi không chạy được, máy tính chưa cài đủ font chữ, hay ở một số trang sử dụng mã văn bản đặc biệt thì bạn có thể sử dụng một số công cụ chuyển đổi mã văn bản trực tuyến hoàn toàn miễn phí, trong đó có font.ssc.vn. Cách chuyển mã văn bản trên font.ssc.vn rất đơn giản, giao diện dễ sử dụng và cung cấp nhiều loại mã văn bản khác nhau.

Cách chuyển mã văn bản không cần Unikey

Bước 1:

Trước hết bạn nhấp vào link dưới đây để mở công cụ font.ssc.vn. Tại giao diện chính, dán đoạn văn bản cần chuyển mã vào khung trắng rồi nhấp chuột trái vào Nhận dạng mã.

  • http://fontchu.com/tiengviet.htm

Cách chuyển mã văn bản không cần phần mềm

Bước 2:

Sau khi quét, thông báo sẽ xuất hiện để người dùng được biết font chữ đang dùng là mã gì. Hoặc bạn có thể nhìn nhanh mã văn bản ở bên dưới ngay khi bạn dán đoạn văn bản vào giao diện của font.ssc.vn, tại phần Mã đang dùng.

Cách chuyển mã văn bản không cần phần mềm - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Sau khi đã biết được mã văn bản bị lỗi, nếu muốn đổi sang font chữ khác, bạn click chuột trái vào biểu tượng mũi tên quay xuống, chọn loại font chữ cần dùng tại Đổi sang là xong.

Cách chuyển mã văn bản không cần phần mềm - Ảnh minh hoạ 3

Kết quả cuối cùng chúng ta sẽ được nội dung được chuyển theo mã văn bản đã chọn lựa. Bạn thực hiện tiếp với những mã văn bản khác để chuyển đổi văn bản.

Cách chuyển mã văn bản không cần phần mềm - Ảnh minh hoạ 4

Nhìn chung việc chuyển đổi font chữ bằng font.ssc.vn rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần dán nội dung cần chuyển đổi vào trang chủ rồi chọn lựa mã cần chuyển đổi là xong. Với trường hợp văn bản bị lỗi, font.ssc.vn sẽ giúp người dùng sửa lỗi nhanh chóng.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập418
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,207,384
  • Tổng lượt truy cập155,242,988
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây