HOICHOTHUONGMAI

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng

Thứ tư - 14/07/2021 08:23
Dưới đây là danh sách các ứng dụng iOS và Android có thể giúp bạn chuyển đổi bất kỳ file nào thành PDF, từ Word, Excel, Powerpoint, JPEG, v.v..., tất cả đều bằng chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Mọi người đều biết rằng xử lý PDF thực sự khó chịu. Rất khó để chỉnh sửa chúng và cuối cùng ngay cả khi có thể chỉnh sửa, bạn cũng không có phông chữ chính xác. Bạn có thể lưu file dưới dạng PDF trên điện thoại của mình không? Có lẽ là không. Thông thường, bạn sẽ cần một laptop hoặc máy tính để bàn để chuyển đổi tài liệu hoặc hình ảnh thành PDF, nếu bạn không có các ứng dụng này.

Dưới đây là danh sách các ứng dụng iOS và Android có thể giúp bạn chuyển đổi bất kỳ file nào thành PDF, từ Word, Excel, Powerpoint, JPEG, v.v..., tất cả đều bằng chiếc điện thoại thông minh của bạn. Vì vậy, không cần phải vội vàng tìm laptop, nếu bạn cần ngay lập tức chỉnh sửa hoặc chuyển đổi một file PDF từ nơi làm việc!

1. PDFelement Lite

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng
PDFelement Lite

PDFelement Lite là trình chỉnh sửa và chuyển đổi PDF tất cả trong một có thể được sử dụng để đọc, chỉnh sửa, chú thích và chuyển đổi các file PDF bất cứ khi nào và ở đâu. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để ký các file PDF trong trường hợp bạn cần nó cho công việc.

Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể xuất PDF sang các định dạng khác nhau như Word, Excel, PPT, EPUB, HTML và các định dạng khác. Bạn cũng có thể kết hợp các file PDF thành một.

Có lẽ điều tốt nhất về PDFelement là tính năng nhận dạng phông chữ của nó - bạn không còn cần phải dành hàng giờ chỉ để tìm phông chữ nào sẽ sử dụng để phù hợp với file PDF bạn đang chỉnh sửa.

Bạn cũng có thể chụp nhanh các tài liệu và chuyển chúng ngay lập tức thành PDF!

PDFELEMENT LITE CHO iOS 

2. PDF Converter Ultimate

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng - Ảnh minh hoạ 2
PDF Converter Ultimate

PDF Converter Ultimate là một công cụ chuyển đổi tất cả trong một khác. Bạn có thể chuyển đổi bất kỳ file PDF nào sang file Excel, JPG, PowerPoint, CAD, Word và văn bản - hoặc ngược lại.

Nó cũng có tính năng OCR - viết tắt của Optical Character Recognition - có nghĩa là, nếu bạn chụp ảnh hoặc quét tài liệu, nó sẽ có thể phân biệt các chữ cái và từ riêng lẻ chứ không chỉ nhận dạng như một bức ảnh. Điều này cho phép người dùng chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trên ứng dụng.

Không giống như các ứng dụng chuyển đổi PDF khác, PDF Converter Ultimate không xử lý các file một cách trực tiếp, mà gửi file đến server của nó trước tiên, làm cho PDF Converter Ultimate hoạt động tốt với điện thoại cấp thấp, do không tiêu tốn năng lượng xử lý và RAM (vì vậy cũng giúp tiết kiệm pin). Vấn đề duy nhất với công cụ này là bạn phải trực tuyến.

PDF CONVERTER ULTIMATE CHO IOS PDF CONVERTER ULTIMATE CHO ANDROID

3. PDF Photos

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng - Ảnh minh hoạ 3
PDF Photos

PDF Photos là ứng dụng chuyển đổi PDF và ảnh trên iOS có các template tích hợp sẵn để bạn lựa chọn, các template mà bạn có thể sử dụng để tạo bố cục của ảnh mà bạn muốn chuyển thành PDF. Điều này hoạt động tốt cho những người muốn gửi ảnh chứ không chỉ tài liệu hoặc tạo bài thuyết trình PDF đơn giản.

Theo một nghĩa nào đó, nó giống như việc sử dụng ứng dụng Photo Grid, nơi bạn có thể đặt 2 - 4 hình ảnh trong một hình vuông.

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để thay đổi hướng của file PDF, điều chỉnh lề và khổ giấy, chia tỷ lệ hình ảnh hoặc lấp đầy toàn bộ lưới, v.v...

PDF PHOTOS CHO iOS 

4. pdfFiller

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng - Ảnh minh hoạ 4
pdfFiller

pdfFiller giống một trình tạo PDF hơn là trình chuyển đổi, nhưng tất nhiên bạn có thể làm được cả hai điều đó. Với trình chỉnh sửa tích hợp, bạn có thể tạo tài liệu và sau đó chuyển đổi chúng thành PDF. Nó hoạt động cho cả iOS và Android, có hơn 10 triệu template có thể sử dụng để tạo tài liệu nhanh hơn, đặc biệt nếu bạn đang cần một số template kinh doanh như hợp đồng, thỏa thuận, v.v...

Một điểm tuyệt vời cho pdfFiller là bạn có thể tạo các file PDF tương tác với nó. Vì vậy, bạn có thể tạo biểu mẫu PDF và yêu cầu người nhận chỉnh sửa trực tiếp bằng hoặc không sử dụng ứng dụng. Nếu bạn đã thấy trước đây, một số biểu mẫu doanh nghiệp ở dạng PDF có thể được chỉnh sửa trực tiếp, nơi bạn có thể thêm tên, địa chỉ, số điện thoại và các chi tiết khác của mình. Đây là điều mà nhiều công cụ trình chỉnh sửa PDF không có.

PDFFILLER CHO iOS  PDFFILLER CHO ANDROID

5. iLovePDF

5 ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí trên điện thoại thông minh và máy tính bảng - Ảnh minh hoạ 5
iLovePDF

iLovePDF là trình đọc và chỉnh sửa PDF hoàn toàn miễn phí để sử dụng, hoạt động trên cả iOS và Android. Tất cả các công cụ bạn sẽ cần để làm việc với PDF đều được bao gồm, như hợp nhất các file PDF, tách, nén, chú thích, trích xuất hình ảnh từ file PDF, khóa và mở khóa, thêm trang và watermark, tất nhiên nó cũng hoạt động như một trình đọc PDF gọn nhẹ.

iLovePDF hỗ trợ 25 ngôn ngữ và vẫn đang được phát triển tích cực, vì vậy khả năng hỗ trợ của công cụ này thực sự đáng kinh ngạc. iLovePDF có phiên bản trả phí, nhưng phiên bản miễn phí sẽ hoạt động mà không gặp trở ngại nào đối với người dùng bình thường. Nếu bạn chỉ chuyển đổi 1 - 3 file sang PDF, thì iLovePDF sẽ hoạt động tốt. Nhưng nếu bạn là người dùng thường xuyên, bạn nên xem xét phiên bản cao cấp (phiên bản này được tích hợp nhiều tính năng mượt mà và hiệu quả hơn).

ILOVEPDF CHO iOS ILOVEPDF CHO ANDROID

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,654,322
  • Tổng lượt truy cập150,374,798
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây