HOICHOTHUONGMAI

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt

Thứ hai - 15/10/2018 00:50
Nếu bạn chưa nắm vững về Powerpoint, bạn sẽ cần tham khảo từ các mẫu slideshow tuyệt đẹp. Các ứng dụng và trang web miễn phí sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu template để tạo ra các bản thuyết trình đẹp mắt.

Microsoft PowerPoint là công cụ phổ biến nhất để tạo bài thuyết trình trên máy tính. Nhưng nếu bạn chưa nắm vững về Powerpoint, bạn sẽ cần tham khảo từ các mẫu slideshow tuyệt đẹp. Các ứng dụng và trang web miễn phí sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu template để tạo ra các bản thuyết trình đẹp mắt.

Trước khi bạn xem xét bất kỳ add-in hay trang web nào trong số này, tốt nhất là bạn nên tự làm quen với các khái niệm cơ bản về PowerPoint.

Khi bạn đã nắm rõ những điều cơ bản này, bạn có thể chuyển sang các nguyên tắc nâng cao hơn một chút về PowerPoint, như sử dụng các add-in để mở rộng khả năng của công cụ này hoặc tải xuống các template miễn phí từ các trang web khác.

Add-In The Noun Project (Windows, macOS): Các biểu tượng và emoji miễn phí, không có bản quyền

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt

The Noun Project là một bộ sưu tập hơn một triệu biểu tượng và emoji (biểu tượng cảm xúc) có sẵn, miễn phí cho bất kỳ ai sử dụng. Bạn thậm chí có thể sử dụng hợp pháp các biểu tượng cho mục đích thương mại. Và một add-in đơn giản cho phép bạn sử dụng chúng trong PowerPoint.

Thật đơn giản để cài đặt add-in PowerPoint, sau đó bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Bắt đầu với The Noun Project và bạn sẽ thấy một loạt các biểu tượng trong thanh sidebar ở bên phải, Kéo và thả theo ý muốn (thậm chí bạn có thể thay đổi kích thước nếu muốn). Tất cả các biểu tượng cũng có 9 màu: Đen, trắng và 7 màu cầu vồng.

Phiên bản miễn phí của add-in The Noun Project cho phép bạn truy cập vào 100 biểu tượng. Để truy cập vào thư viện đầy đủ, bạn sẽ cần phải mua một tài khoản NounPro. Nhưng tài khoản đó cho phép bạn sử dụng các biểu tượng không chỉ trong PowerPoint. Bạn có thể sử dụng các biểu tượng đó ở bất cứ đâu bạn muốn.

Bạn chỉ có thể sử dụng The Noun Project trên các phiên bản Windows và MacOS của Microsoft PowerPoint. Nó không hoạt động trên Android hoặc iOS.

Tải xuống The Noun Project cho Microsoft Office (Miễn phí). 

LiveSlides (Windows, macOS): Nhúng mọi media trên web vào trong slide

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt - Ảnh minh hoạ 2

Thật dễ dàng để nhúng video YouTube vào PowerPoint, nhưng Microsoft không làm cho việc thêm các loại media dựa trên web khác đơn giản như vậy. Nếu đó là một tweet hoặc một trang web mà bạn muốn cập nhật trực tiếp, bạn sẽ cần một add-in có tên là LiveSlides.

LiveSlides giúp mọi người dễ dàng thêm một trang web bằng cách chỉ cần sao chép và dán liên kết. Nó hoạt động với nhiều trang web, bao gồm YouTube, Vimeo, Twitter, Poll Everywhere, Google Calendar, Outlook Calendar, Google Maps, Asana, Google Docs, các ứng dụng web phổ biến khác và nó hoàn toàn miễn phí.

LiveSlides cho phép nhúng bất kỳ media nào trong các slide của PowerPoint. Bạn thực sự có thể nhúng profile Twitter của công ty vào bài thuyết trình và gửi một tweet từ điện thoại của bạn để nó tự động cập nhật trên màn hình lớn. Nó cũng hoạt động với các trang web, trong trường hợp bạn muốn thực hiện thay đổi backend và hiển thị cho khách hàng xem trang web mới của họ.

Bạn sẽ cần đăng ký để tải xuống LiveSlides cho Windows hoặc macOS. Nó cũng hoạt động với Keynote trên Mac.

Tải xuống LiveSlides cho Microsoft PowerPoint (Miễn phí). 

Pslides.com (Web): Tải xuống miễn phí các template cho PowerPoint

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt - Ảnh minh hoạ 3

Microsoft đã có sẵn một loạt các template miễn phí trong PowerPoint, nhưng bạn luôn có thể tải xuống và thêm nhiều template khác vào đó. Pslides là một kho lưu trữ tuyệt vời cho các loại template khác nhau, hầu hết đều miễn phí.

Để nhanh chóng lọc ra những template miễn phí, hãy nhấp vào danh mục Free PowerPoint Templates. Vẫn còn khoảng 150 các loại template khác nhau. Bạn có thể tạo các slide để hiển thị một phân tích đẹp mắt về tính cạnh tranh, tạo biểu đồ Venn để thể hiện quan điểm của bạn, hoặc hiển thị một kế hoạch nhiệm vụ đơn giản về tiến trình phát triển của dự án.

Load bất kỳ template nào vào PowerPoint và bạn có thể chỉnh sửa nó theo cách thông thường bằng cách nhấp vào hộp văn bản, thay đổi màu sắc, thêm hoặc xóa các mục và hình ảnh, v.v…

Giống như Pslides, có rất nhiều nơi khác để tìm các template PowerPoint miễn phí, vì vậy đừng quên kiểm tra trang web trước khi bạn bỏ ra hàng giờ để tạo các slide của riêng mình.

Peetch.slidor.fr (Windows, macOS): Các template PowerPoint miễn phí, tùy chỉnh dành cho các doanh nhân

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt - Ảnh minh hoạ 4

Peetch là một nơi tìm kiếm các slide dành cho các nhà phát triển và doanh nhân muốn giới thiệu ý tưởng lớn của họ, bằng ngôn ngữ mà các nhà đầu tư có thể hiểu được. Bạn không cần sử dụng các PowerPoint smart nếu bạn sử dụng Peetch.

42 slide được chia thành phần giới thiệu, vấn đề, giải pháp, thị trường, dữ liệu, nhóm và lộ trình. Mỗi slide có khả năng tinh chỉnh tuyệt vời để bạn có thể kết hợp nó với ý tưởng của mình. Ví dụ, bạn có thể tạo các mock-up (mô hình thu nhỏ) đẹp mắt về cách ứng dụng của bạn sẽ trông như thế nào trên điện thoại, máy tính bảng hoặc màn hình máy tính xách tay. Bạn có thể tùy chỉnh bảng màu theo nguyên tắc thiết kế của bạn hoặc thêm một loạt dữ liệu và biến nó thành đồ thị tuyệt đẹp.

Trong khi toàn bộ ý tưởng về Peetch là dành cho các doanh nhân, thì slide deck (phần trong bài thuyết trình với mục đích kêu gọi vốn từ nhà đầu tư) thực sự hữu ích cho bất kỳ người quản lý hoặc trưởng nhóm dự án nào. Các slide thực sự hữu ích, vì vậy hãy thử chúng. Và nếu bạn muốn nhiều hơn một chút, hãy kiểm tra các template miễn phí khác để trình bày dự án của mình.

A Non-Designer’s Guide to Creating Memorable Visual Presentations (Sách điện tử miễn phí)

5 trang web và add-in Powerpoint để tìm các template miễn phí, đẹp mắt - Ảnh minh hoạ 5

Cho dù bạn sử dụng add-in và trang web nào, không công cụ nào trong số đó hữu ích nếu bạn không biết cách tạo bài thuyết trình đáng nhớ và trực quan. Vì vậy, Visme.co, một trong những lựa chọn thay thế PowerPoint miễn phí tốt nhất, đã đưa ra một hướng dẫn nhỏ về cách tạo trình chiếu đẹp mắt.

Hướng dẫn gồm 120 trang, chỉ cho bạn một số bước về cách suy nghĩ trực quan khi bạn đang tạo kế hoạch cho dự án, các cách khác nhau để trình bày thông điệp chính và cách thiết kế các slide.

Bạn có thể tải xuống hướng dẫn đầy đủ dưới dạng sách điện tử miễn phí từ Visme, nhưng bạn sẽ cần phải đăng ký bản tin để nhận nó. Đừng lo lắng, bạn có thể ngay lập tức lưu e-book và sau đó hủy đăng ký nhận bản tin hoặc gửi nó vào mục thư rác.

Tải xuống A Visual Guide to Creating Presentations (Miễn phí). 

Với sự trợ giúp của các trang web, hướng dẫn và add-in này, bạn sẽ có thể tạo một bài thuyết trình tuyệt đẹp và làm các khán giả của bạn thực sự ngạc nhiên. Nhưng đó chỉ là một phần của một bài thuyết trình thành công. Bạn vẫn cần phải tự tin đứng lên và truyền tải mọi thứ.

Tài liệu hướng dẫn dạng e-book của Visme cũng có một số mẹo để chuẩn bị cho một bài thuyết trình chuyên nghiệp, nhưng một điều bạn cần nhớ là phải luyện tập trước. Đừng bỏ qua bước này. Việc luyện tập trước sẽ giúp bạn nói đúng tốc độ và biết slide nào tốt hay cần phải thay đổi.

Chúc bạn có một bài thuyết trình thành công!

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập684
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm604
  • Hôm nay97,959
  • Tháng hiện tại2,688,812
  • Tổng lượt truy cập150,409,288
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây