HOICHOTHUONGMAI

Tìm kiếm 2 vợ chồng bị cướp hụt dây chuyền 2 lượng

Thứ sáu - 11/11/2022 01:45
Nạn nhân được chồng chở trên xe máy lưu thông đến địa phận huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thì bị một đối tượng giật sợi dây chuyền trên cổ. Sợi dây chuyền không mất nhưng cả 2 vợ chồng bị ngã xe, trầy xước…

Ngày 11/11, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An tổ chức xác minh thông tin một vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn, đoạn thuộc quốc lộ 1, ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 10/11, người đàn ông điều khiển xe máy BKS 17B2-162.09 lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ Long An về TP Hồ Chí Minh.

Đang làm rõ vụ một phụ nữ bị té xe sau khi bị cướp hụt dây chuyền 2 lượng -0
Hình ảnh 2 vợ chồng té ngã sau vụ cướp.

Khi đến ngã ba cầu Voi bất ngờ có 2 đối tượng đi chung một xe gắn máy từ phía sau trờ tới giật sợi dây chuyền vàng trên cổ người phụ nữ. Do sợi dây chuyền chắc chắn nên không đứt, không cướp được 2 đối tượng tăng ga bỏ chạy.

Vợ chồng nạn nhân bị loạng choạng tay lái sau cú giật hụt của 2 đối tượng ngã xuống đường, trầy xước cơ thể, người vợ bị bất tỉnh. Người đi đường đã dừng lại hỗ trợ sơ cứu cho người vợ, một lúc sau người này tỉnh lại nhưng tinh thần bấn loạn. Người chồng đã tháo sợi dây chuyền khoảng 2 lượng vàng trên cổ vợ cất đi.

Do nạn nhân không trình báo với cơ quan Công an, thông tin trên chỉ được người dân chia sẻ trên mạng xã hội nên Công an huyện Thủ Thừa đang tìm kiếm 2 vợ chồng bị cướp hụt trên để xác minh thông tin đồng thời trích xuất camera dọc đoạn quốc lộ và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ, truy xét.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay87,824
  • Tháng hiện tại4,052,724
  • Tổng lượt truy cập151,773,200
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây