HOICHOTHUONGMAI

Tăng cường tuyên truyền giao thông trong trường học thông qua hoạt động ngoại khóa

Thứ ba - 02/10/2018 05:02
Ngày 1/10, Công an huyện Ba Bể phối hợp với huyện đoàn Ba Bể và trường THPT Ba Bể tổ chức chương trình ngoại khóa “Giao thông học đường “ năm 2018.
Điểm nhấn trong chương trình ngoại khóa “Giao thông học đường” tại trường THPT Ba Bể là cuộc thi “Rung chuông vàng” với sự tham gia của 100 em học sinh các khối lớp tìm hiểu các nội dung của luật giao thông đường bộ. Trong các câu hỏi dành cho học sinh, BTC  cuộc thi và cán bộ tuyên truyền đã phân tích làm rõ đáp án trả lời trên cơ sở luật giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về trật tự ATGT. Phân tích các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, cùng học sinh tìm hiểu về thực trạng ATGT hiện nay qua các trò chơi đố vui có thưởng. Cùng với đó, BTC còn lồng ghép một số câu hỏi tình huống về các lỗi mà các bạn học sinh thường hay vi phạm và các trò chơi ghép biển báo giao thông qua đó để nhắc nhở, nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật giao thông của học sinh trong trường.
1 10 rung chuong vang ba be
Lãnh đạo Công an huyện Ba Bể trao giải cho người chiến thắng cuộc thi
 
Cuộc thi đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em ôn lại những kiến thức về luật giao thông đường bộ đã được học, nâng cao ý thức tự giác chấp hành luật giao thông, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa giao thông.

Tác giả: Hương Liễu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm451
  • Hôm nay108,351
  • Tháng hiện tại4,073,251
  • Tổng lượt truy cập151,793,727
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây