HOICHOTHUONGMAI

Phong trào “Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự”

Thứ ba - 15/11/2022 06:16
Chiều 15/11, tại tỉnh Ninh Bình, đã diễn ra hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phong trào “Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự” ở xã Quảng Lạc, huyện Nho Quan.

Dự hội nghị có Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình; lãnh đạo huyện Nho Quan, lãnh đạo UBND, HĐND xã Quảng Lạc và đại biểu giáo xứ Đồng Bài, giáo xứ An Ngải.

Sơ kết 3 năm phong trào “Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự” -0
Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình tặng hoa chúc mừng giáo xứ Đồng Bài.

Báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện phong trào nêu rõ, trong những năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác tôn giáo, Đảng ủy, HĐND, UBND, lực lượng Công an cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã Quảng Lạc luôn được quan tâm chỉ đạo xây dựng các phong trào thi đua yêu nước.

Trong đó, phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc được quan tâm, chỉ đạo với nhiều nội dung, hình thức phong phú. Một trong những phong trào nổi bật đã phát huy hiệu quả là phong trào “Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự”.

Sơ kết 3 năm phong trào “Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự” -0
Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình trao Giấy khen tặng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng phong trào "Giáo xứ, giáo họ an toàn về an ninh trật tự".

Thông qua phong trào đã tuyên truyền các quan điểm, chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Qúa trình xây dựng phong trào các vị chức sắc, chức việc, người có uy tín trên địa bàn xã đã quan tâm, hưởng ứng tích cực, tạo sự đồng thuận để phong trào phát triển sâu, rộng, huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn dân tham gia phong trào.

 Phong trào đã có tác động tích cực trong phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội góp phần ổn định tình hình ANTT ở cơ sở. Bằng những việc làm thiết thực, các vị chức sắc, chức việc và giáo dân đã cùng với các cấp, các ngành tuyên truyền, vận động giải quyết có hiệu quả các vụ việc liên quan đến ANTT. 

Trong đó đã cung cấp 30 tin có giá trị phục vụ đấu tranh làm rõ nhiều vụ án, cùng với MTTQ các thôn, xóm giáo dục cảm hóa 13 thanh thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật từ đó giúp các em trở thành công dân tốt cho xã hội.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay74,667
  • Tháng hiện tại4,039,567
  • Tổng lượt truy cập151,760,043
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây