HOICHOTHUONGMAI

Phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Như Cố

Thứ sáu - 23/08/2019 10:45
Ngày 23/8/2019, phòng An ninh đối nội Công an tỉnh phối hợp cùng Công an huyện Chợ Mới và cấp ủy, chính quyền xã Như Cố, huyện Chợ Mới tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại thôn Bản Nưa và Khuôn Tèng với sự tham gia của hơn 55 hộ dân.
Tuyên truyền về ANTT cho bà con nhân dân thôn Bản Nưa và Khuôn Tèng.
Tuyên truyền về ANTT cho bà con nhân dân thôn Bản Nưa và Khuôn Tèng.

Trong hoạt động này, phòng An ninh đối nội đã chủ động đa dạng hình thức tuyên truyền, kết hợp lồng ghép chiếu phim tư liệu giúp bà con Nhân dân dễ tiếp thu, dễ hiểu và quan tâm chú ý lắng nghe. Bên cạnh đó, các báo cáo viên đã linh hoạt trong công tác tuyên truyền, phát động, tập trung vào những nội dung trọng điểm, qua đó, nâng cao ý thức cảnh giác của quần chúng Nhân dân với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; xây dựng tinh thần đoàn kết dân tộc và củng cố niềm tin của đồng bào DTTS với Đảng, Nhà nước, huy động được đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia phong trào bảo vệ ANTT tại cơ sở. Ngoài ra, các ban ngành, đoàn thể của xã đã phối hợp vận động một số đối tượng cá biệt trên địa bàn xã chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, háp luật của Nhà nước và địa phương.
Tại đây đoàn đã kết hợp thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 5 hộ gia đình và 13 em học sinh có hoàn cảnh của 02 thôn với tổng giá trị quà tặng khoảng 5 triệu đồng. 

Tác giả: Quang Điệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay102,614
  • Tháng hiện tại4,067,514
  • Tổng lượt truy cập151,787,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây