Làm rõ vụ "hỗn chiến" khiến một người chết tại An Giang

Thứ ba - 15/11/2022 02:02
Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 12 đối tượng để điều tra về hành vi giết người trong vụ án xảy ra vào ngày 12/11, tại khu vực ấp Hòa Lợi 2 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 12/11, một nhóm người do Nguyễn Ngọc Quyên (SN 1986, cư trú khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang) và bạn trai là Bùi Văn Huệ (SN 1989, cư trú xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) cầm đầu, mang nhiều hung khí nguy hiểm như súng, dao tự chế đi trên 1 xe ô tô và 4 xe mô tô đến nhà Võ Văn Tới (SN 1986) tại ấp Hòa Lợi, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để giải quyết mâu thuẫn với Lại Hữu Nghĩa (SN 2001, cư trú xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

Khám phá nhanh vụ
Đối tượng Nguyễn Ngọc Quyên.

Khi đến nhà Tới thì nhóm của Quyên và Huệ la hét, dùng gạch đá ném vào nhà Tới. Lúc này, Tới cầm hung khí xông vào đánh nhau với nhóm của Quyên và Huệ. Trong lúc hỗn chiến, Tới bị nhóm của Quyên và Huệ dùng hung khí đâm, chém nhiều nhát vào người nên đã tử vong tại chỗ. Sau khi gây án nhóm của Quyên và Huệ đã bỏ trốn.

Khám phá nhanh vụ
Cán bộ điều tra làm việc với Bùi Văn Huệ, bạn trai Quyên.

 Nhận được tin báo vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra, truy xét, bắt nhanh các đối tượng liên quan.

Đến nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đã bắt giữ 12 đối tượng liên quan, thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm, 1 khẩu súng bút, 1 khẩu súng dạng ổ xoay và nhiều viên đạn (đang giám định).

Khám phá nhanh vụ
Các đối tượng bị bắt giữ.
Khám phá nhanh vụ
Hung khí thu giữ.

Theo Cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ hỗn chiến được xác định là do Quyên và Huệ có mâu thuẫn với Nghĩa. Quyên và Huệ cho rằng Nghĩa tố cáo Quyên có hành vi mua bán trái phép chất ma túy nên hai nhóm hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Khám phá nhanh vụ
Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các đơn vị có thành tích khám phá nhanh vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, đồng thời kêu gọi các đối tượng có liên quan đến Công an tỉnh An Giang đầu thú, thành khẩn khai báo để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập689
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm563
  • Hôm nay84,891
  • Tháng hiện tại3,271,815
  • Tổng lượt truy cập155,307,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây