Kẻ lừa đảo chiếm đoạt xe tải từng trộm xe máy cày

Thứ năm - 17/11/2022 02:28
Lợi dụng gia đình ông Nguyễn Văn Ân không có người ở nhà, Quý đột nhập lấy trộm xe máy cày hiệu Kubota có gắn rơ mooc lái đi bán lấy 160 triệu đồng tiêu xài. Vụ trộm được cơ quan Công an phát hiện khi bắt giữ Quý để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 17/11, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Văn Quý (SN 1998, trú tại phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) về hành vi lửa đảo chiếm đoạt tài sản và trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng lừa mượn ô tô tải “lòi” thêm trộm xe máy cày -0
Đối tượng Nguyễn Văn Quý.

Quá trình điều tra, Công an thị xã Hương Thủy xác định, do có quen biết với anh Lê Bá Dũng (SN 1978, trú tại phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ), Quý đã mượn ôtô tải BKS 75K-0954 của anh Dũng với lý do đi chở lúa một lát rồi về trả.

Sau khi được anh Dũng giao xe, Quý đã không đi chở lúa mà liên lạc với với Trương Văn Phúc (SN 1993, trú tại phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thủy) để đặt vấn đề cần bán gấp ôtô tải. Phúc đồng ý mua ôtô tải nói trên với giá 15 triệu đồng.

Bắt đối tượng lừa mượn ô tô tải “lòi” thêm trộm xe máy cày -0
Đối tượng Nguyễn Văn Quý tại Nhà tạm giữ Công an thị xã Hương Thủy.

Qua điều tra, Công an thị xã Hương Thủy phát hiện Quý là thủ phạm trộm cắp xe máy cày của ông Nguyễn Văn Ân (SN 1969, trú tại phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thủy). Lợi dụng lúc gia đình ông Ân không có người ở nhà, Quý đột nhập lấy trộm xe máy cày hiệu Kubota có gắn rơ mooc để ở sân nhà rồi lái xe này đến gặp ông Ngô Văn Phương (SN 1964, trú tại thị xã Hương Thủy) để bán lấy 160 triệu đồng.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,187,701
  • Tổng lượt truy cập155,223,305
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây