Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn lần thứ XII được bảo vệ tuyệt đối an toàn

Thứ tư - 28/10/2020 05:41
Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng làm công tác đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là lực lượng Công an, Quân đội đã đảm bảo an toàn tuyệt đối suốt quá trình diễn ra Đại hội.
Các lực lượng an ninh báo cáo tình hình và giao ca trực
Các lực lượng an ninh báo cáo tình hình và giao ca trực
Để đảm bảo an ninh an toàn Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn, Công an tỉnh đã chủ động xây dựng phương án, giao các đơn vị nghiệp vụ thực hiện theo chức năng nhiệm vụ. Chủ động nắm chắc tình hình, đấu tranh, trấn áp các loại đối tượng, tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Quyết không để các thế lực thù địch lợi dụng sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh để chống phá 
 
28 10 am tham lang le bao ve
Canh gác 24/24 tại Hội trường nơi diễn ra Đại hội
 
Trước khi diễn ra Đại hội, ngày 23/10/2020, các lực lượng đã tổ chức diễn tập phương án đảm bảo an ninh trật tự, xử lý các tình huống giả định.  Việc đảm bảo an toàn tính mạng cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu tham dự Đại hội được đặt lên hàng đầu. Luôn có trên 10 cán bộ chiến sỹ túc trực tại nơi lưu trú của Đại biểu để kiểm tra, kiểm soát lượng người ra vào đúng thành phần, đối tượng. Ngoài công tác đảm bảo an ninh, an toàn trên địa bàn thành phố, các tuyến phố dẫn đến Hội trường tỉnh Bắc Kạn đều được tăng cường lực lượng chốt chặn, kiểm soát phương tiện lưu thông. Đảm bảo đường thông, hè thoáng, không để xảy ra tình huống bất ngờ gây cản trở giao thông. Tại vị trí diễn ra Đại hội, vành đai an ninh được thiết lập, công tác kiểm tra, rà soát bom mìn, vật liệu nổ được thực hiện nghiêm ngặt. Hội trường tỉnh Bắc Kạn nơi tổ chức Đại hội được lực lượng Công an tổ chức canh gác 24/24h. Hoa, quà tặng và các thiết bị đưa vào khu vực Đại hội đều được kiểm tra nghiêm ngặt tại cổng an ninh.
 
28 10 baod ám aninh
An ninh công cộng trên địa bàn TP Bắc Kạn được thắt chặt

Chủ động phối hợp với công an các xã, phường trên địa bàn thành phố Bắc Kạn thăm nắm tâm tư nguyện vọng của nhân dân. Đồng thời tăng cường công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội. Quản lý nhân hộ khẩu, vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ. Kiểm tra chặt chẽ các cơ sở kinh doanh có điều kiện. Các biện pháp phòng, chống cháy, nổ tại các cơ quan, doanh nghiệp trường học, trọng tâm là tại các khu dân cư, trung tâm thương mại, các chợ, được thực hiện đồng bộ hạn chế đến mức thấp nhất những rủi do có thể xảy ra.
 
28 10 bao dam an ninh 123
Vì những tuyến đường bình yên
 
Với tinh thần chủ động, kịp thời, đoàn kết, trách nhiệm của từng cán bộ chiến sỹ công an tỉnh đã góp phần vào thành công chung của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn nhiệm kỳ 2020- 2025. Được nhân dân đồng tỉnh ủng hộ, đại biểu và lãnh đạo tỉnh đánh giá cao.

Tác giả: Thùy Dương - Q Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,231,343
  • Tổng lượt truy cập155,266,947
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây