Công an tỉnh: Tổng kết công tác đấu tranh chuyên án trộm cắp xe máy liên tỉnh

Thứ sáu - 15/09/2017 01:28
Để nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phòng ngừa phòng ngừa tội phạm, giữ gìn ANTT. Ngày 15/9 tại huyện Pác Nặm, Công an tỉnh tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm trong đấu tranh vụ án hình sự trộm cắp xe mô tô liên tỉnh Bắc Kạn – Cao Bằng.
Từ thực tế, thời gian cuối năm 2016 đầu năm 2017, nhiều xe mô tô của người dân tại huyện Pác Nặm bị mất cắp. Công an huyện Pác Nặm đã lập chuyên án và tổ chức điều tra các vụ trộm cắp này. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đầu tháng 4 năm 2017 đã làm rõ một số đối tượng trú tại huyện Pác Nặm và một đối tượng trú tại huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng gây ra các vụ trộm trên. Mở rộng vụ án, công an huyện Pác Nặm đã làm rõ tổng cộng 9 đối tượng và 46 vụ trộm xe mô tô khác mà các đối tượng này thực hiện tại huyện Pác Nặm, Ba Bể tỉnh Bắc Kạn và huyện Thông Nông, Bảo Lạc, Nguyên Bình tỉnh Cao Bằng. Đến nay đã khởi tố 7 đối tượng, ra lệnh truy nã 2 đối tượng đang bỏ trốn.
Các đại biểu đã tổ chức đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời thảo luận chỉ ra những hạn chế, những vần đề cần rút kinh nghiệm trong quá trình đấu tranh chuyên án, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong khám phá vụ án.

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay125,863
  • Tháng hiện tại3,312,787
  • Tổng lượt truy cập155,348,391
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây