Công an huyện Bạch Thông tổ chức tập huấn Phòng cháy chữa cháy cho viên chức các Trạm y tế trên địa bàn

Thứ hai - 29/03/2021 03:07
Ngày 27/3/2021, Công an huyện Bạch Thông phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh tổ chức tập huấn công tác PCCC và CHCN cho 50 viên chức là Trưởng trạm, cán bộ y tế của 14/14 xã, thị trấn. Dự và chỉ đạo buổi tập huấn có Đ/c Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn - Trưởng Công an huyện Bạch Thông.
Học viên thực hành dùng bình bột dập tắt đám cháy
Học viên thực hành dùng bình bột dập tắt đám cháy
Tại buổi tập huấn báo cáo viên  Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh truyền đạt, những kiến thức cơ bản về an toàn phòng cháy chữa cháy như:  Cách xử lí tình huống khi có đám cháy xảy ra;  thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy để dập tắt đám cháy; cách thoát khỏi đám cháy, nơi cháy trong các tình huống khẩn cấp, cách sơ, cấp cứu người trong đám cháy và trong các tình huống khẩn cấp khác bảo đảm an toàn.
Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đã viết bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập và sẽ được cấp chứng chỉ tập huấn nghiệp vụ về PCCC và CHCN nếu đạt yêu cầu.
Đây là dịp để các trạm y tế của 14/14 xã, thị trấn  tiếp tục được bồi dưỡng, cung cấp các kiến thức, kỹ năng về PCCC, CNCH, đảm bảo thực hiện có hiệu quả Luật Phòng cháy chữa cháy, góp phần đảm bảo an toàn PCCC tại cơ sở, giữ vững an ninh trật tự góp phần bảo đảm an ninh, an toàn tại các cơ sở y tế, nâng cao năng lực khám, chữa bệnh phục vụ nhân dân tại tuyến cơ sở.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập579
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm444
  • Hôm nay106,617
  • Tháng hiện tại3,293,541
  • Tổng lượt truy cập155,329,145
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây