Công an huyện Bạch Thông: Bắt đối tượng cố ý gây thương tích

Thứ hai - 03/04/2017 03:35
Công an huyện Bạch Thông cho biết đơn vị đã bắt được đối tượng Tô Văn Dựng, SN 1982, trú tại thôn Nà Nghịu, xã Lục Bình, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn sau khi đối tượng thực hiện hành vi cố ý gây thương tích và lẩn trốn 10 ngày trong rừng sâu
Trước đó, hồi 10h00’ ngày 24/3/2017, đối tượng Tô Văn Dựng có hành vi dùng dao chém ông Hà Đức Tần, SN 1944 (là hàng xóm của Dựng) tại thôn Nà Nghịu, xã Lục Bình. Hậu quả: Ông Hà Đức Tần bị thương ở vùng gáy, cẳng tay phải, vùng bả vai, cẳng chân trái, phải điều trị tại Trung tâm y tế huyện Bạch Thông. Theo kết quả giám định, ông Tần bị thương tật tạm thời tỷ lệ 33%.
Sau khi gây án, đối tượng Dựng đã cầm dao lẩn trốn tại các khu rừng thuộc xã Tú Trĩ và xã Lục Bình, huyện Bạch Thông. Quá trình lẩn trốn, đối tượng Dựng luôn mang dao bên người, tuyệt đối không về nhà, y sống qua ngày bằng việc ăn sắn, măng rừng, chuối rừng và uống nước khe suối. Việc đối tượng Dựng có biểu hiện tâm lý không bình thường, luôn mang theo dao lẩn trốn trong rừng đã tạo tâm lý bất an, hoang mang, lo lắng cho người dân.
Với quyết tâm truy bắt đối tượng để điều tra, xử lý và tạo sự an tâm cho nhân dân địa phương, Công an huyện đã chỉ đạo, thành lập nhiều tổ trinh sát ngày đêm vượt suối, băng rừng, trèo đèo theo dấu để truy bắt đối tượng. Đến ngày 02/4/2017 thì bắt giữ được Dựng khi y đang trốn tại một khu rừng thuộc xã Tú Trĩ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dựng đã khai nhận hành vi phạm tội. Vụ việc đang được Công an huyện Bạch Thông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập603
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm451
  • Hôm nay100,058
  • Tháng hiện tại3,286,982
  • Tổng lượt truy cập155,322,586
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây