Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ hai - 25/01/2021 20:58
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, những ngày này công tác bảo đảm an ninh trật tự được tăng cường, quyết tâm không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Công an phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố tuần tra, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức bảo vệ tài sản
Công an phường Huyền Tụng, TP Bắc Kạn phối hợp với lực lượng bảo vệ dân phố tuần tra, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức bảo vệ tài sản
Để đảm bảo an ninh an toàn cho Đại hội, Cùng với lực lượng Công an toàn quốc, Công an Bắc Kạn đã nghiêm túc thực hiện kế hoạch của Bộ Công an. Các đơn vị nghiệp vụ, công an huyện thành phố thực hiện chế độ trực chiến, đảm bảo 50% quân số, các đơn vị còn lại 30%. Toàn bộ quân số còn lại ứng trực 100%. Công tác tuần tra, canh gác được các lực lượng thực hiện liên tục, khép kín địa bàn 24/24h.

Thiếu tá Mai Quang Thuận- Trưởng Công an phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn cho biết: Những ngày này, toàn bộ CBCS trong đơn vị tập trung ứng trực và tăng cường xuống địa bàn nắm tình hình, tuần tra bảo đảm ANTT, kết hợp tuyên truyền cho nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa trộm cắp và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Thông qua việc tuần tra, nhắc nhở người dân về ý thức bảo vệ tài sản thì lực lượng công an phối hợp với bảo vệ dân phố, kiểm tra, đôn đốc các tổ tự quản về an ninh trật tự. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, cùng nhau thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự khu dân cư…

Các vụ án xảy ra trên địa bàn tỉnh được lực lượng Công an nhanh chóng giải quyết, truy xét và bắt giữ đối tượng vi phạm pháp luật ổn định tình hình. Công tác tuần tra vũ trang được thực hiện nghiêm ngặt, nhằm phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng. Không để tập trung đông người làm mất an ninh trật tự.

Tại các địa bàn vùng cao, lực lượng an ninh luôn bám sát địa bàn, phối hợp với lực lượng công an cơ sở và chính quyền địa phương thường trực thực hiện 3 cùng với nhân dân. Tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời động viên bà con lao động sản xuất ổn định đời sống, không tin, không nghe theo những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch để chống phá Đảng, Nhà nước.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn dân. Mỗi công dân hãy nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật, chung sức cùng các cấp, đặc biệt là lực lượng công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Thể hiện quyền và trách nhiệm của mình đóng góp vào sự thành công của Đại hội.

Tác giả: Thùy Dương - Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay132,751
  • Tháng hiện tại2,204,782
  • Tổng lượt truy cập154,240,386
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây