HOICHOTHUONGMAI

Công an Bắc Kạn: Bảo đảm an ninh trật tự gắn liền với công tác phòng dịch

Thứ tư - 08/04/2020 09:07
Trước những diễn biến phức tạp của Dịch bệnh Covid -19 và yêu cầu cấp bách trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn. Ngày 8/4/2020, Công an tỉnh đã tổ chức ra quân tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự và thực hiện  công tác công an phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng chính phủ về thực hiện một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19, Quyết định số 588/QĐ-UBND ngày 6/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn về việc tạm đình chỉ một số loại hình kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn.
Tổ công tác nhắc nhở người dân tạm ngừng kinh doanh dịch vụ để phòng dịch
Tổ công tác nhắc nhở người dân tạm ngừng kinh doanh dịch vụ để phòng dịch
Theo đó, các tổ công tác gồm các lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát giao thông và Cảnh sát cơ động sẽ tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn từ 7h đến 20h hằng ngày ngăn chặn các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, trật tự công cộng; nhắc nhở và xử lý các trường hợp không chấp hành Chỉ thị 16; đồng thời cho các tiểu thương, hộ gia đình kinh doanh dịch vụ ăn uống, bán vải, hàng may mặc…ký cam kết thực hiện. Theo ghi nhận của phóng viên, đa số các hộ kinh doanh và người dân đã có ý thức chấp hành tốt Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, ủng hộ việc làm của Chính phủ và địa phương trong công tác phòng dịch. Cá biệt vẫn có nơi, có chỗ chưa chấp hành nghiêm túc phải lập biên bản.
Tuy Bắc Kạn chưa có trường hợp nào mắc Covid 19, nhưng với phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” lực lượng Công an kêu gọi mọi công dân sống trên địa bàn tỉnh nâng cao tinh thần thượng tôn pháp luật; thực hiện tốt công tác phòng dịch. Không vì lợi ích cá nhân mà làm chậm lại hoặc phá vỡ mọi cố gắng nỗ lực đẩy lùi Covid -19 của toàn Đảng, toàn dân.
8 4 ca phe Tuyet
 UBND phường Đức Xuân nhắc nhở dịch vụ caffe  chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập462
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay60,900
  • Tháng hiện tại4,025,800
  • Tổng lượt truy cập151,746,276
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây