Bắt, xử lý một số đối  tượng điều khiển mô tô nẹp bô, lạng lách 

Thứ tư - 28/10/2020 01:10
5 trường hợp là thanh thiếu niên có hành vi điều khiển mô tô nẹt bô, che biển số xe, lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự trên địa bàn TP Bắc Kạn vừa bị lực lượng công an bắt, xử lý.
5 trường hợp và phương tiện vi phạm bị lực lượng công an tạm giữ
5 trường hợp và phương tiện vi phạm bị lực lượng công an tạm giữ
Thời gian vừa qua trên địa bàn thành phố Bắc Kạn thường có các nhóm đối tượng là thanh thiếu niên, đi xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định , thay đổi kết cấu của xe như: nẹt bô tạo âm thanh lớn, phóng nhanh lạng lách, đi giàn hàng ngang hò hét, mất an ninh trật tự, an toàn giao thông. Để trốn tránh các hình thức kiểm tra, phạt nguội của lực lượng Cảnh sát giao thông, những thanh niên này thường sử dụng khẩu trang che biển số xe, hoặc sử dụng xe không biển số....

Trước tình hình đó, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Bắc Kạn đã lập tổ tuần tra, hóa trang, mật phục phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông tiến hành xử lý.

Tối ngày 27/10/2020, trong quá trình tuần tra lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt 5 trường hợp có hành vi nẹt bô, che biển số xe lưu thông  trên đường Thành Công, thuộc phường Phùng Chí Kiên và đường Đội Kỳ, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn gồm; Nông Văn Bàn 17 tuổi, trú tại Nà Khuất, xã Yên Thượng, huyện Chợ Đồn; Đằng Huy Chiến 15 tuổi, Hoàng Phúc Hải 16 tuổi, cùng trú thôn Nà Cà, xã Mỹ Thanh, huyện Bạch Thông; Nông Thanh Tưởng 18 tuổi, trú tại xã Thanh Mai; Hà Xuân Thạch 20 tuổi, trú tại xã Hoà Mục, huyện Chợ Mới, tạm giữ 4 xe mô tô và 1 giấy phép lái xe. Trong 5 đối tượng trên chỉ có 1 trường hợp có giấy phép lái xe và tất cả phương tiện đều không có giấy tờ kèm theo.
 
28 10 cảnh sát giao thông lập biên bản các trường hợp nẹt bô
Phương tiện và các đối tượng vi phạm được bàn giao cho Cảnh sát giao thông Công an TP Bắc Kạn lập biên bản, xử lý.

Những hành vi trên của các đối tượng vi phạm nghiêm trọng đến trật tự ATGT, gây bức xúc trong người dân, bởi  nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính chính bản thân các đối tượng và người tham gia giao thông mà cho thấy ý thức tham gia giao thông, văn hóa giao thông kém của một số thanh thiếu niên hư hỏng hiện nay.

Để có một hành trình an toàn, mỗi người phải cẩn trọng, tuân thủ đúng các nguyên tắc và chủ động nhường nhịn những phương tiện cùng lưu thông. 
 

Tác giả: T. Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay87,230
  • Tháng hiện tại3,163,977
  • Tổng lượt truy cập155,199,581
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây