Bắt hai “đầu nậu” ma túy ở nhà nghỉ

Thứ tư - 25/05/2022 00:06
Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Dương Thị Thu Hương (SN 1988) và Lê Trung Hiếu (SN 1987), cùng ngụ huyện Gò Dầu về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, lúc 14h ngày 18/5, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Công an huyện Gò Dầu kiểm tra nhà nghỉ Hoàng Yến (thuộc ấp Phước Đông, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu). Tại đây, Công an phát hiện Hương và Hiếu bán ma túy cho 3 người nghiện. Cả hai manh động chống trả quyết liệt hòng tẩu thoát nhưng bất thành.

Bắt hai “đầu nậu” ma túy ở nhà nghỉ -0
Tang vật vụ án. Ảnh: Báo CATP HCM

Tại hiện trường, Công an còn phát hiện 2 đối tượng khác trong nhóm những người mua ma túy. Tang vật thu giữ gồm 19 bịch ma túy (trọng lượng 8,7gam) cùng một số chứng cứ khác có liên quan. Công an kiểm tra chất gây nghiện đối với 7 đối tượng thì đều dương tính với chất ma túy. Qua điều tra, các đối tượng khai nhận, các con nghiện có nhu cầu mua ma túy nên điện thoại cho Hương. Tuy nhiên, Hương đã bán hết ma túy.

Hương điện cho Hiếu hỏi mua ma túy của Hiếu để bán lại cho các con nghiện. Chúng hẹn nhau đến nhà nghỉ Hoàng Yến giao hàng. Khi các đối tượng đang mua bán trái phép ma túy thì bị Công an bắt giữ.

  •  

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay105,332
  • Tháng hiện tại3,182,079
  • Tổng lượt truy cập155,217,683
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây