Bạch Thông: Triển khai đợt cao điểm thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Thứ sáu - 26/07/2019 22:19
Ngày 26/7, Công an huyện Bạch Thông tỏ chức hội nghị triển khai thực hiện cao điểm vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh phát biểu, chỉ đạo hội nghị
Đại tá Hà Trọng Trung - PGĐ Công an tỉnh phát biểu, chỉ đạo hội nghị
Hội nghị đã triển khai Chỉ thị số 20 của Tỉnh ủy Bắc Kạn về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn tỉnh. Qua đó nhằm mục đích thực hiện nghiêm túc Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản hướng dẫn thi hành; tăng cường vai trò và hiệu lực quản lý nhà nước về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn tỉnh.
Các thành viên Ban chỉ đạo của huyện đã thảo luận và thống nhất nội dung của Chỉ thị, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả như: Tăng cường công tác tuyên truyền kết hợp với tố giác tội phạm, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và pháo, biểu dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm…Để thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm Ủy ban nhân dân các huyện xây dựng kế hoạch thực hiện công tác quản lý, tuyên truyền, vận động, thu hồi và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương. Phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện tốt công tác tổng kiểm tra, vận động thu hồi và phòng ngừa, đấu tranh đối với các hành vi vi phạm vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Được biết, đợt cao điểm vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo sẽ bắt đầu thực hiện từ 01/8 - 30/9/2019. Qua đây, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
 
 
 

Tác giả: Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập495
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay65,487
  • Tháng hiện tại3,142,234
  • Tổng lượt truy cập155,177,838
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây