Bắc Kạn: Sạt lở núi đá vùi lấp 2 xe máy, 1 người tử vong

Thứ bảy - 03/08/2019 08:21
Tại Bắc Kạn một vụ sạt lở núi đá nghiêm trọng vừa xảy ra trưa 3/8/2019, tại km 142 + (400-600) thuộc tuyến quốc lộ 3 đoạn qua thôn Bản Giác, xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới. Vụ sạt lở này làm 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương và 1 người chưa rõ thông tin, gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ.
Vụ sạt lở làm ách tắc giao thông nhiều giờ
Vụ sạt lở làm ách tắc giao thông nhiều giờ
Tại địa điểm nói trên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, khoảng 12 giờ 30 phút,  một khối lượng đất đá lớn với nhiều tảng đá to rơi từ trên núi đá xuống che lấp toàn bộ mặt đường và vùi lấp 2 xe máy đang lưu thông. Hậu quả chiếc xe máy mà bà Trần Thị Tư (sinh năm 1943) và cháu Trần Kim Tuấn (sinh năm 2001), đều trú tại thôn Tân Khang, xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới đã bị đất đá va chúng. Bà Tư tử vong tại chỗ. Nạn nhân còn lại đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường ghi nhận chiếc xe máy thứ 2 gặp tai nạn tuy nhiên chưa tìm thấy chủ xe và hiện chưa rõ lai lịch.
3 8xe may bị vui gr
Đến nay chưa rõ tình hình và tung tích người điều khiển chiếc xe máy bị nạn  này
3 8 sat lo giam roi
Tổ chức khắc phục sự cố
3 8 khac phuc gra
3 8 cứu nạn cuu ho đua thi thê nnj han
Nhận được tin báo lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để phân luồng và điều tiết giao thông; lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để tiến hành khẩn trương để bốc dỡ đất đá và đưa nạn nhân ra ngoài vùng sạt lở.

3 8 dc PCT UBND tnh chi dao khac phuc giam roi
 
Đồng chí Phạm Duy Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn cùng đoàn công tác đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục để sớm thông tuyến phục vụ cho các phương tiện lưu thông trên tuyến quốc lộ 3.
Cho đến 17 giờ cùng ngày đã hoàn thiện xong việc thông tuyến giao thông, đảm người dân và các phương tiện giao thông di chuyện bình thường.
Buổi chiều cùng ngày, thay mặt cho UBND tỉnh, đồng chí Phạm Duy Hưng cùng đoàn công tác cùng với đại diện lãnh đạo UBND huyện Chợ mới và xã Hòa mục đã đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ bước đầu với gia đình nạn nhân với số tiền là 13,4 triệu đồng.
3 8 dc Hugn hoi tham gr
Đ/c Phạm Duy Duy Hưng - PCT UBND tỉnh thăm  hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có người bị nạn

3 8 dat da sat lo tai thac gieng giam roi

Điểm điểm đoạn đướng xảy ra vụ sạt lở này có địa hình hết sức trở, bên vách núi cao, bến dưới là sông Cầu. Hiện nay, mặc dù đã được khắc phục, thông tuyến, tuy nhiên nguy cơ sạt lở đất đá trong khu vực này là rất cao, các phương tiện cần hết sức chú ý.
Với tình hình thời tiết có nhiều diễn biến phức tạp, mọi người hết sức chú ý đến những nơi có cảnh báo nguy hiểm, đặc biệt là những nơi có nguy cơ sạt lở cao để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tác giả: Quốc Huy – Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,197,089
  • Tổng lượt truy cập155,232,693
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây