HOICHOTHUONGMAI

Án mạng sau cuộc nhậu

Chủ nhật - 12/05/2019 03:30
Đêm 11 rạng sáng ngày 12/5/2019, tại Nà Mố, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn xảy ra án mạng nghiêm trọng, hậu quả khiến 1 người tử vong.
Đối tượng Ma Văn Hữu cùng tang vật gây án
Đối tượng Ma Văn Hữu cùng tang vật gây án
Lúc 00h30’ ngày 12/5, sau khi uống rượu ở nhà, Ma Văn Hữu sinh năm 2001, trú tại  Nà Khon, xã Yên Đĩnh, huyên Chợ Mới cùng nhóm bạn đến quán Kim Anh tại Nà Mố để ăn nhậu. Trong nhóm bạn này có Nông Hồng Đăng, trú tại xã Thanh Bình, huyện Chợ Mới.  Đang trong cuộc rượu thì Đăng bỏ về trước, Hữu gọi điện cho Đăng quay lại với lý do bạn Đăng có chuyện. Nhưng khi trở lại, Đăng thấy không có chuyện gì xảy ra nên đã chửi, rồi tát Hữu 2 cái, vì cho rằng Hữu lừa dối mình. Hữu về nhà nhưng trong lòng còn ấm ức nên đã chuẩn bị sẵn 1 con dao trong người, đồng thời hẹn Đăng đến quán bán thịt lợn của gia đình cách đó gần 1km để nói chuyện, sau đó Đăng quay lại quán Kim Anh.  Hữu vẫn không nguôi giận vì bị đánh, nên đã gọi 1 người bạn trong nhóm bạn đến, bất ngờ sử dụng xe của người đó trở lại quán tiếp tục cãi vã với Đăng. Tại đây Đăng đã cầm ghế dọa đánh Hữu. Được bạn bè can ngăn Hữu chạy ra đường, khi Đăng đuổi theo, Hữu đã rút dao đâm vào ngực Đăng rồi bỏ chạy. Tuy đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên, nhưng Đăng đã tử vong do vết thương quá nặng. Lúc 2h30' cùng ngày Hữu được người nhà đưa đến cơ quan công an đầu thú.
Câu chuyện đau lòng là một bài học cảnh tỉnh với giới trẻ về văn hóa giao tiếp ứng xử, cách hành xử trong các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là sau khi đã sử dụng rượu, bia và các chất kích thích.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 31 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 3.1 - 10 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập504
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay75,826
  • Tháng hiện tại2,666,679
  • Tổng lượt truy cập150,387,155
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây