HOICHOTHUONGMAI

2 nhóm thanh niên xô xát: 1 người chết, 2 người bị thương.

Thứ sáu - 27/03/2020 05:33
Một vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên vừa xảy ra tối qua (26/3/2020) tại thôn Nà Lìu, xã Quang Thuận, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn làm chết 1 người, 2 người bị thương.
Hiện trường nơi xảy ra vụ "hỗn chiến"
Hiện trường nơi xảy ra vụ "hỗn chiến"
Vào khoảng 22h20', 26/3/2020, Nông Văn Tuyên, 26 tuổi và Nông Văn Hoàng, 23 tuổi cùng trú tại thôn Nà Nhàm, xã Yên Thượng huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn đi 2 xe mô tô hướng từ Chợ Đồn ra TP Bắc Kạn đến địa phận thuộc thôn Nà Lìu, xã Quang Thuận thì gặp và xảy ra xô xát với nhóm người gồm: Dương Thế Quang, 25 tuổi, Nguyễn Lưu Mười, 26 tuổi, Lương Ngọc Trí, 22 tuổi và Lộc Đức Ngôi, 27 tuổi, Bàn Tiến Hương 23 tuổi cùng trú tại xã Quang Thuận. Trong lúc xô xát với nhau, Nông Văn Tuyên đã dùng con dao nhọn mang theo người đâm nhiều nhát vào nhóm thanh niên ở xã Quang Thuận. Hậu quả làm Dương Thế Quang tử vong, Lộc Đức Ngôi, Nguyễn Lưu Mười bị thương.  
Sau khi vụ xô xát xảy ra, Công an huyện Bạch Thông và Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức điều tra vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu, trước khi xảy ra vụ xô xát này nhóm thanh niên ở xã Quang Thuận đã đi dự sinh nhật một người bạn và uống rượu với nhau. Sau đó cả nhóm chuẩn bị gậy sắt, kéo nhau ra đoạn đường nói trên với ý định chặn, giải quyết mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác (không phải nhóm của Nông Văn Tuyên và Nông Văn Hoàng). Khi thấy Nông Văn Tuyên và Nông Văn Hoàng chạy xe qua, nhóm này đã dừng xe của Tuyên và Hoàng lại, sau đó Dương Thế Quang đã dùng chận đạp vào chân của Tuyên, đồng thời dơ gậy sắt lên để đánh Tuyên... Bất ngờ bị tấn công, Nông Văn Tuyên đã rút dao nhọn đâm nhiều lần về phía nhóm thanh niên 5 người kia. 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã thu giữ được hung khí gây án, ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nông Văn Tuyên và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.                                                  
 
 

Tác giả: Ngọc Ánh -Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay75,468
  • Tháng hiện tại3,933,575
  • Tổng lượt truy cập151,654,051
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây