Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


"Vui Tết Trung thu", tuyên dương các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Năm học 2019-2020, mặc dù đại dịch COVID-19 ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập, sinh hoạt và cuộc sống thường ngày của các em học...


Năm học 2019-2020, mặc dù đại dịch COVID-19 ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập, sinh hoạt và cuộc sống thường ngày của các em học sinh nhưng không vì thế mà các em thiếu đi ý thức học tập, tu dưỡng, rèn luyện.

Lãnh đạo Cục Công tác đảng và công tác chính trị tặng quà cho các cháu đạt thành tích học tập xuất sắc

Những thành tích các em đạt được không chỉ hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình học tập do nhà trường đề ra, mà các em còn đạt nhiều giải cao tại các kỳ thi về văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao từ cấp trường, quận, huyện đến cấp tỉnh, thành phố, toàn quốc và quốc tế. 

Nhiều em đã đỗ điểm cao vào các trường đại học trong nước và quốc tế. Trong tổng số 274 cháu trong độ tuổi đi học có đến 158 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 116 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 2 cháu đạt 3 giải quốc tế, 4 cháu đạt giải cấp Tỉnh, Thành phố, 6 cháu đạt giải cấp Quận, Huyện...

Nhiều tiết mục nghệ thuật đắc sắc tại chương trình.

Tại buổi lễ, bày tỏ niêm vui mừng trước thành tích học tập tốt của con em cán bộ đơn vị, Đại tá Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị đã biểu dương các cháu trong năm học vừa qua; đồng thời nhắn nhủ tới các cháu, cần cố gắng hơn nữa để đạt thêm nhiều thành tích cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, luôn kính trọng thầy cô giáo, thương yêu ông bà cha mẹ, đoàn kết thân ái và làm nhiều việc tốt cho gia đình, xã hội, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã tặng quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020 và biểu diễn nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.


Tác giả: T.Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây