Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo, Bộ Công an; Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND và...

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo, Bộ Công an; Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND và đại diện một số đơn vị chức năng của Bộ Công an, Bộ Quốc Phòng.

Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh
Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục Đào tạo phát biểu tại lễ bế giảng

Sau 4 năm học tập, rèn luyện tại Học viện ANND, Khóa D47 đào tạo hệ đại học chính quy với hơn 800 học viên các chuyên ngành đã hoàn thành chương trình đào tạo. Đây là khóa học thực hiện các chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và Học viện ANND. Các học viên đã tích cực đổi mới phương pháp theo hệ thống tín chỉ để đạt được các chuẩn đầu ra theo từng ngành, chuyên ngành về kiến thức, kỹ năng, thái độ và các chuẩn khác như đạt trình độ ngoại ngữ bậc 3/6 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam tương đương; Tiếng Anh đạt 450 điểm TOEIC; chứng chỉ Tin học văn phòng quốc tế MOS hoặc chứng chỉ ứng dụng CNTT căn bản; bằng lái xe hạng A1 và B2; chứng chỉ bổ sung kiến thức tương đương trình độ trung cấp lý luận chính trị. 

Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh - Ảnh minh hoạ 2
Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND trao bằng tốt nghiệp cho các tân sỹ quan An ninh

Ngoài đáp ứng các chuẩn đầu ra, trong quá trình học tập tại Học viện, các học viên còn được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng vận động quần chúng-vốn rất cần thiết đối với các sỹ quan An ninh tương lai. Tổng kết khóa học có hơn 800 học viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp, trong đó có gần 70 học viên xếp hạng bằng giỏi; hơn 700 học viên xếp hạng bằng khá; gần 700 học viên được kết nạp Đảng.

Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Nguyễn Văn Phương, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ trao quyết định phong cấp bậc hàm cho các tân sỹ quan An ninh

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo chúc mừng hơn 800 học viên Khóa D47 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện tại Học viện ANND, trong số này có hơn 90% học viên đạt loại khá và giỏi. Đây là minh chứng cho những tiến bộ vượt bậc trong công tác đào tạo và quản lý học viên của Học viện ANND thời gian qua; góp phần tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo cũng như vị thế của Học viện trong hệ thống các trường CAND nói riêng và các trường đại học cả nước nói chung. 


Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh - Ảnh minh hoạ 4
Thiếu tướng Bùi Minh Giám trao Giấy khen tặng các học viên tiêu biểu, xuất sắc Khoa D47

Nhân dịp này, Cục trưởng Cục Đào tạo cũng đề nghị Học viện ANND phát huy tốt hơn nữa vai trò, vị thế là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của lực lượng CAND. Học viện cần chủ động tăng cường phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương trong việc tổ chức các hoạt động thực tế, thực tập tốt nghiệp, nghiên cứu, tổng kết thực tiễn thành lý luận dạy học; tham mưu giải quyết những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn công tác; tiếp thu ý kiến phản hồi về quá trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho hơn 800 tân sỹ quan An ninh - Ảnh minh hoạ 5
Ban giám đốc Học viện ANND và các đại biểu với các tân sỹ quan An ninh

Cũng tại buổi lễ, Ban giám đốc Học viện ANND, lãnh đạo Cục Đào tạo, Cục Tổ chức cán bộ đã trao bằng tốt nghiệp và quyết định phong cấp bậc hàm cho các học viên Khóa D47; tặng Giấy khen của Cục Đào tạo, Giấy khen của Học viện cho các học viên tiêu biểu, xuất sắc.

   

Tác giả: Huyền Thanh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây