Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gặp mặt Đoàn làm phim “Lửa ấm”

Ngày 18/11, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã gặp mặt lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và Đoàn làm phim “ Lửa ấm” của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam.


Bộ phim “Lửa ấm” với độ dài 50 tập, được phát sóng vào lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên trên kênh VTV1. Bộ phim đã chuyển tải thành công hình ảnh người chiến sỹ CAND nói chung, chiến sỹ Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng; đồng thời nhận được sự phản hồi, đón nhận tích cực từ đông đảo bạn xem truyền hình. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gặp mặt Đoàn làm phim “Lửa ấm”
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc.

"Lửa ấm" đem đến cho người xem trải nghiệm chân thật về sự vất vả, gian nan, nguy hiểm với nghề của các chiến sỹ Cảnh sát PCCC và CNCH - những chiến sĩ luôn ở tuyến đầu, dù là trên mặt trận không tiếng súng nhưng luôn chiến đấu hết mình để giành giật sự sống cho nhân dân; góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp, nhân văn, tinh thần vì nhân dân phục vụ của người chiến sỹ CAND, tiếp tục nhân lên niềm tin yêu, sự tin tưởng của các tầng lớp nhân dân đối với lực lượng Công an.

Lắng nghe, chia sẻ những khó khăn của đoàn làm phim trong quá trình thực hiện bộ phim “ Lửa ấm”, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao bộ phim, được đầu tư công phu, hấp dẫn và mới mẻ, đã khắc họa được rõ nét nhiều góc nhìn về người chiến sỹ CAND, những hy sinh thầm lặng, những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống đời thường.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gặp mặt Đoàn làm phim “Lửa ấm” - Ảnh minh hoạ 2
NSƯT Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) chia sẻ với Thứ trưởng Bộ Công an về quá trình làm phim “Lửa ấm”.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, trong công tác, chiến đấu, từ năm 2015 đến nay, trong lực lượng CAND đã có 62 đồng chí hy sinh, hơn 1600 đồng chí bị thương, hơn 300 đồng chí bị phơi nhiễm HIV, những sự hy sinh thầm lặng đó là để bảo vệ An ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gặp mặt Đoàn làm phim “Lửa ấm” - Ảnh minh hoạ 3
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành mong muốn, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí, sẽ tiếp tục đồng hành, là cầu nối để tuyên truyền, lan tỏa những chiến công, những cống hiến, hi sinh thầm lặng của lực lượng Công an, để nhân dân thêm hiểu, tin tưởng, gắn bó và giúp đỡ lực lượng Công an trong công tác, trong chiến đấu. Hy vọng rằng thời gian tới, sẽ tiếp tục có thêm những tác phẩm đặc sắc về đề tài người chiến sỹ CAND được sản xuất, công chiếu.

Tác giả: M.Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây