Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ

Cùng tham gia Đoàn công tác của đồng chí Thứ trưởng có Thiếu tướng Nguyễn Đình Lùng, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch và Tài chính; Thiếu...


Cùng tham gia Đoàn công tác của đồng chí Thứ trưởng có Thiếu tướng Nguyễn Đình Lùng, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch và Tài chính; Thiếu tướng Vũ Văn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Xây dựng và Doanh trại; Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an.

Tham gia đón Đoàn tại trụ sở số 2 Đinh Lễ có Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND; Đại tá Phạm Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Tổng Biên tập Báo CAND; Đại tá Nguyễn Thuý Quỳnh, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, Phó Tổng Biên tập Báo CAND; đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng thuộc Cục Truyền thông CAND, cùng đông đảo lãnh đạo các ban của Báo CAND khu vực Hà Nội.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Báo CAND chuyển về trụ sở mới.

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao lẵng hoa chúc mừng tập thể Báo CAND nhân niềm vui "về nhà mới", khẳng định đây là một sự kiện quan trọng, đáng nhớ đối với Báo, tuy rằng trụ sở tòa soạn vẫn còn ngổn ngang nhiều phần việc phải giải quyết nhưng hôm nay được chính thức thông báo với các cơ quan, tổ chức, công dân về làm việc ở đây. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nêu rõ, trong chủ trương chung về việc sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, xác định địa điểm, vị trí làm việc cho các cơ quan trực thuộc Bộ, Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã có quyết nghị chuyển toàn bộ đơn vị Báo CAND từ 92 Nguyễn Du về số 2 Đinh Lễ. Việc triển khai quyết nghị chính là để tạo sự ổn định lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi để Báo CAND hoàn thành trọng trách trong tình hình mới.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 2
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc.

Trong không khí thân tình, cởi mở, đồng chí Thứ trưởng chia sẻ, việc chuyển trụ sở về số 2 Đinh Lễ, tọa lạc ngay trung tâm Thủ đô là cơ hội, động lực hết sức quan trọng giúp cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên của Báo CAND có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục khẳng định là Cơ quan ngôn luận của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, cùng với Báo chí Cách mạng Việt Nam làm tốt công tác tuyên truyền, làm nổi bật hơn nữa hình ảnh, vai trò, đóng góp của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 3
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.

"Đặc biệt, trong thời điểm hiện tại, trận tuyến phòng, chống dịch COVID-19 đang hết sức căng thẳng, phức tạp, Công an là một trong những lực lượng trên tuyến đầu phòng, chống dịch. Nhiều trận tuyến nóng bỏng, đầy cam go, thách thức mà các đơn vị chiến đấu, cán bộ, chiến sỹ ở cơ sở ngày đêm lăn lộn rất thầm lặng. Báo CAND và Cục Truyền thông CAND cần tập trung tin, bài, những tác phẩm phản ánh đậm nét hơn nữa hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và trong công cuộc phòng, chống dịch", Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn lưu ý và bày tỏ tin tưởng, Báo CAND sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Qua trực tiếp thăm, kiểm tra phòng làm việc của một số phòng, ban trực thuộc Báo, đồng chí Thứ trưởng biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự vào cuộc khẩn trương, quyết liệt, thực hiện đúng quyết nghị của Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ, nhanh chóng cải tạo, sửa chữa vị trí trụ sở số 2 Đinh Lễ để sớm đưa Báo vào hoạt động ổn định, lâu dài. 

"Một khối lượng công việc lớn trong khi quỹ thời gian không nhiều, trong thời điểm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, song tiến độ sửa chữa, tôn tạo hết sức khẩn trương, tích cực. Cục Truyền thông CAND và Báo đã giữ đúng cam kết chuyển sang làm việc tại trụ sở mới vào đúng ngày 1/7/2021", Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đồng thời thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương biểu dương, đánh giá cao sự vào cuộc hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 4
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trò chuyện thân tình với cán bộ, chiến sỹ Báo CAND tại trụ sở mới.

Theo đồng chí Thứ trưởng, trong điều kiện chung của Bộ, đây là sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Bộ trưởng, của Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ dành cho Báo CAND, là sự khích lệ, động viên tinh thần rất lớn để Báo vươn lên hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình trong thời gian tới - một nhiệm vụ phải đương đầu với khó khăn, cạnh tranh rất khốc liệt.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 5
Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi đến thăm và làm việc của đồng chí Thứ trưởng, Đại tá Phạm Khải, Tổng biên tập Báo CAND trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Công an nói chung, cá nhân Bộ trưởng Tô Lâm và đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nói riêng, đã hết sức ưu ái, tạo điều kiện để Báo CAND có một trụ sở khang trang, bề thế, toạ lạc ngay tại vị trí rất đắc địa của Thủ đô, ngay trong "không gian văn hoá Hồ Gươm", xứng tầm với vị thế của một trong 6 cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện của Quốc gia theo Quyết định số 362/QĐ - TTg ngày 3/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 6
Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu tại buổi làm việc.

Đại tá Phạm Khải cũng bày tỏ niềm xúc động khi chỉ trong thời gian ngắn, tại địa chỉ số 2 Đinh Lễ, Báo CAND đã 2 lần được đón đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và đại diện lãnh đạo các Cục chức năng của Bộ tới kiểm tra, khảo sát, trực tiếp cho ý kiến chỉ đạo tháo gỡ những vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ tôn tạo, sửa chữa nhằm sớm ổn định nơi làm việc, tạo hiệu quả công tác cho cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên Báo CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 7
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 8
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra phòng làm việc của cán bộ, chiến sỹ tại trụ sở mới của Báo CAND.

Theo Đại tá Phạm Khải, là đơn vị thụ hưởng (không phải chủ đầu tư), song thời gian qua, Báo đã rất nỗ lực phối hợp với các đơn vị chức năng của Cục Truyền thông CAND trực tiếp tham gia trông coi và giám sát tại công trình. Báo luôn xác định, trụ sở số 2 Đinh Lễ không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà còn là một công trình có ý nghĩa văn hoá, là nơi hằng năm, vào các dịp lễ, Tết, các ngày kỷ niệm, Báo thường xuyên được đón các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ tới thăm, động viên, chia sẻ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 9
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn với cán bộ, chiến sỹ Báo CAND trước trụ sở mới, số 2A Đinh Lễ.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo CAND khẳng định, với quy mô mặt bằng gần 700 mét vuông, gồm 7 tầng, diện tích sử dụng hơn 2.500 mét vuông, lại ở khu vực km số 0, trung tâm của trung tâm, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Báo CAND có một trụ sở nằm ở vị trí đắc địa, không gian riêng biệt, đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác. Được về làm việc tại trụ sở mới, với điều kiện, môi trường làm việc được cải thiện rõ rệt, tập thể cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên Báo CAND rất phấn khởi và ý thức rất rõ sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ, từ đó càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong công tác thông tin tuyên truyền, xứng đáng hơn nữa với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng uỷ Công an Trung ương và Bộ Công an.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, kiểm tra trụ sở mới của Báo CAND tại số 2 Đinh Lễ - Ảnh minh hoạ 10
Toàn cảnh trụ sở mới của Báo CAND

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Trung tướng Mai Văn Hà trân trọng cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã luôn quan tâm, chỉ đạo trực tiếp những vấn đề về công tác thông tin, tuyên truyền cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các đơn vị trực thuộc Cục; đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo Bộ để Cục Truyền thông CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

Tác giả: Quỳnh Vinh - Xuân Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây