Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thứ trưởng Lê Quốc Hùng chúc mừng Bệnh viện Trung ương Huế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều 27/2, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021).


Tóm tắt kết quả hoạt động của Bệnh viện trong thời gian qua, GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Bệnh viện hiện có đội ngũ cán bộ, viên chức hơn 4.000 người, trong đó có 16 giáo sư và phó giáo sư, 35 tiến sĩ, 108 bác sĩ chuyên khoa II. 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng chúc mừng Bệnh viện Trung ương Huế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng chúc mừng lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, Bệnh viện đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh nhiễm virus SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2; khám và điều trị hàng nghìn ca nghi ngờ, có yếu tố dịch tễ; sàng lọc hơn 200.000 bệnh nhân, người nhà, người đến làm việc và xét nghiệm hơn 15.000 trường hợp. 

Ngoài ra, Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác sàng lọc, cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Bệnh viện Trung ương Huế là đơn vị thứ 5 tại Việt Nam và là đơn vị y tế đầu tiên tại khu vực Bắc miền Trung thực hiện được xét nghiệm virus Corona (nCoV) chủng mới với hơn 44.000 mẫu.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đánh giá cao sự triển khai nghiêm túc của Bệnh viện Trung ương Huế trong công tác phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn, không để xảy ra lây nhiễm trong y, bác sĩ, nhân viên y tế cũng như bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Đồng thời ghi nhận, chúc mừng những thành tích của các cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế đạt được trong thời gian qua, góp phần vào thành tích của ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, chữa bệnh cứu người.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế về những thành tích đã đạt được thời gian qua; chúc Bệnh viện ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy trong công tác chăm sóc, khám chữa bệnh đối với người dân ở tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung, Tây Nguyên.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây