Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Thăm hỏi chiến sĩ mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 26-4-2019, Công an quận 12 TP Hồ Chí Minh cho biết Đội CSGT-TT Công an quận 12, đã tổ chức thăm hỏi, động viên Thượng sĩ Trần Đức Mạnh, là cán bộ Tổ Điều tra giải quyết tai nạn giao thông không may mắc bệnh hiểm nghèo: Rối loạn tâm thần khác do tổn thương và rối loạn chức năng não do bệnh cơ thể và rối loạn khí sắc (cảm xúc) thực tổn, hiện đang theo dõi và điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Tâm thần TP Hồ Chí Minh.

Thay mặt tập thể Đội CSGT-TT, Ban chỉ huy Đội đã trao số tiền vận động 40 triệu đồng do tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ quyên góp, ủng hộ nhằm động viên tinh thần, chia sẻ phần nào khó khăn cho gia đình, giúp Thượng sĩ Trần Đức Mạnh an tâm tiếp tục điều trị bệnh.

Trước đó, khi mới phát bệnh, Công an quận 12, Công an TP Hồ Chí Minh và Bộ Công an cũng đã kịp thời quan tâm, động viên, thực hiện trợ cấp khó khăn, giải quyết các chế độ, chính sách đối với Thượng sĩ Trần Đức Mạnh.

Thăm hỏi chiến sĩ mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ban chỉ huy Đội CSGT-TT, Công an quận 12, tặng quà cho Thượng sĩ Trần Đức Mạnh (thứ hai từ phải sang).

Theo tìm hiểu, hoàn cảnh của Thượng sĩ Trần Đức Mạnh và gia đình hiện rất khó khăn. Sinh ra trong gia đình có bốn anh chị em, Thượng sĩ Trần Đức Mạnh là con thứ ba trong gia đình, bố làm nghề nông, mẹ là giáo viên đã nghỉ hưu sớm vì bệnh thoái hóa khớp. Hiện tại bố Thượng sĩ Trần Đức Mạnh đã tạm ngừng việc điều trị bệnh ung thư tại quê nhà Ninh Bình để vào TP Hồ Chí Minh theo dõi, chăm sóc, trong khi việc chữa trị bệnh của Thượng sĩ Trần Đức Mạnh cần có thời gian dài và tốn nhiều kinh phí.

Ban chỉ huy Đội cũng đã tạo điều kiện và đề xuất Ban chỉ huy Công an quận 12 xin ý kiến Công an TP Hồ Chí Minh đồng ý cho Thượng sĩ Trần Đức Mạnh được nghỉ công tác để điều trị bệnh hưởng trợ cấp ốm đau tại quê nhà tỉnh Ninh Bình để gia đình tiện việc chăm sóc cho đồng chí. 

Việc làm trên không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sẵn sàng chia sẻ, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn của tập thể Đội CSGT-TT mà còn là nguồn động viên thiết thực để gia đình và bản thân Thượng sĩ Trần Đức Mạnh vượt qua bệnh tật, nhanh chóng bình phục để tiếp tục công tác.


Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây