Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Khen thưởng đột xuất lực lượng Công an xung kích phòng chống lũ lịch sử

Trước tình hình phức tạp của mưa lũ, Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã chia làm nhiều tổ công tác đồng loạt xuống địa bàn để giúp đỡ di tản người dân và di dời tài sản đến nơi an toàn; đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an các xã triển khai ngay việc xuống từng bản làng để tham gia giúp đỡ nhân dân.

Sáng 24/9, Thượng tá Nguyễn Thành Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, đã đến trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Công an huyện Tây Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống thiên tai, cứu nạn, cứu hộ trong cơn bão số 5 trên địa bàn huyện.

Khen thưởng đột xuất lực lượng Công an xung kích phòng chống lũ lịch sử
Thượng tá Nguyễn Thành Long trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho tập thể Công an huyện Tây Giang.
Khen thưởng đột xuất lực lượng Công an xung kích phòng chống lũ lịch sử - Ảnh minh hoạ 2
Tặng quà cho Công an huyện Tây Giang.

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, Thượng tá Nguyễn Thành Long biểu dương, khen ngợi sự nỗ lực, xung kích của tập thể Công an huyện Tây Giang trong việc giúp đỡ người dân phòng, chống cơn lũ lịch sử xảy ra trên địa bàn huyện vừa qua.

Thượng tá Nguyễn Thành Long lưu ý Công an huyện Tây Giang cần tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống, sản xuất.

Như Báo CAND Online đã phản ánh, do ảnh hưởng của bão số 5, đêm 17, sáng 18/9, trên địa bàn huyện Tây Giang đã có mưa rất to trên diện rộng, gây ra một đợt lũ lịch sử, gây chia cắt, cô lập nhiều khu dân cư, xã biên giới của huyện Tây Giang.

Khen thưởng đột xuất lực lượng Công an xung kích phòng chống lũ lịch sử - Ảnh minh hoạ 3
Công an huyện Tây Giang hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa lũ lịch sử.

Trước tình hình phức tạp của mưa lũ, Công an huyện Tây Giang đã chia làm nhiều tổ công tác đồng loạt xuống địa bàn để giúp đỡ di tản người dân và di dời tài sản đến nơi an toàn; đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an các xã triển khai ngay việc xuống từng bản làng để tham gia giúp đỡ nhân dân.

Trong quá trình giúp đỡ nhân dân trong mưa lũ, đã có nhiều cán bộ Công an huyện Tây Giang sẵn sàng đối mặt với hiểm nguy để sơ tán người dân tránh dòng nước lũ đến nơi an toàn.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây