Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Học viện CSND tổng kết chương trình thực hành chính trị - xã hội

Từ ngày 19-7 đến 11-8, 28 cán bộ và 952 học viên khoá D42, D29 Lào và Khoá 3 Tư pháp hình sự về thực hành chính trị - xã hội, thực hiện...

Từ ngày 19-7 đến 11-8, 28 cán bộ và 952 học viên khoá D42, D29 Lào và Khoá 3 Tư pháp hình sự về thực hành chính trị - xã hội, thực hiện "ba cùng" (cùng ăn, cùng ở, cùng làm với nhân dân) tại 322 hộ gia đình thuộc 5 xã, phường khó khăn tại huyện Quế Sơn và thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Trong thời gian trên, các học viên Học viện CSND đã tham gia các hoạt động của chính quyền và Công an cơ sở, tổ chức tuyên truyền pháp luật, giao lưu văn nghệ với nhân dân, tham gia hoạt động cộng đồng giúp đỡ nhân dân, tu bổ các công trình thuỷ lợi, vệ sinh các công trình văn hóa, trường học, nghĩa trang liệt sĩ.

Học viện CSND tổng kết chương trình thực hành chính trị - xã hội
Ban Giám đốc Học viện trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị xã hội.

Bên cạnh những thành tích đạt được, tại Hội nghị, các đại biểu cũng chỉ ra những mặt hạn chế: Phần lớn học viên tham gia thực hành chính trị xã hội năm nay đều là sinh viên năm nhất, kỹ năng, kinh nghiệm vận động quần chúng còn hạn chế. 

Học viên được bố trí đóng quân trên địa bàn rộng nên công tác chỉ đạo gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần chủ động, sáng tạo, cán bộ và học viên Học viện CSND đã khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

Tổng kết Hội nghị, Đại tá Nguyễn Đắc Hoan biểu dương những thành tích đạt được của thầy, trò Học viện CSND và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu để chương trình thực tế chính trị - xã hội các năm sau ngày càng nâng cao chất lượng.

Nhân dịp này, Học viện CSND cũng gửi lời cảm ơn đến Báo CAND, Truyền hình ANTV và các nhà tài trợ đã đồng hành với học viên Khoá D42, D29 Lào và Khoá 3 Tư pháp hình sự hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt thực hành chính trị - xã hội tại tỉnh Quảng Nam.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây