Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Học viện CSND bế giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức danh

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND dự và chủ trì lễ bế giảng. Sau thời gian học tập, nghiên cứu, các học viên...

Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND dự và chủ trì lễ bế giảng.

Sau thời gian học tập, nghiên cứu, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo với những kiến thức mới về quản lý hành chính nhà nước, pháp luật, cải cách hành chính, cải cách tư pháp và những vấn đề về công tác quản lý, chỉ đạo hoạt động nghiệp vụ của lực lượng CAND, từ đó góp phần nâng cao khả năng chỉ đạo, giải quyết những vấn đề thực tiễn trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội. 

Học viện CSND bế giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức danh
Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND trao chứng chỉ cho các học viên.

Lớp học đã được tổ chức thành công, đạt kết quả tốt, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đã đặt ra, 100% học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành hhóa học.

Học viện CSND bế giảng lớp bồi dưỡng quy hoạch chức danh - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu và học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND ghi nhận và biểu dương những kết quả mà khóa học đã đạt được. Đồng thời đề nghị  các học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn cũng như năng lực lãnh đạo, chỉ huy tại đơn vị đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây