Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Gắn tuyên truyền pháp luật với các hoạt động nhân đạo, từ thiện

Trong khuôn khổ chương trình, Công an tỉnh đã tiến hành tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thu hút trên 1000 lượt người...


Trong khuôn khổ chương trình, Công an tỉnh đã tiến hành tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thu hút trên 1000 lượt người dân trong xã tham gia lắng nghe. 

Những nội dung tuyên truyền được báo cáo viên của Công an tỉnh tuyên truyền là thực trạng ma túy và tội phạm ma túy ở nước ta cũng như trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, thủ đoạn của các đối tượng mua bán, vận chuyển ma túy trái phép, cách nhận biết và biện pháp phòng chống các loại ma túy. Bên cạnh đó, tiến hành ra mắt Ban chỉ đạo 138 xã Hưng Đạo và trao tặng 40 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đặc biệt, lãnh đạo UBND huyện, đại diện Công an tỉnh, Công an huyện đã trao tặng nhà tình thương cho gia đình bà Lương Thị Chao là hộ nghèo trong xã giúp gia đình bà vơi đi khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Gắn tuyên truyền pháp luật với các hoạt động nhân đạo, từ thiện
Công an huyện Bình Gia đã trao tặng nhà tình thương cho gia đình bà Lương Thị Chao.

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, hơn 50 y, Bác sỹ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiến hành khám, tư vấn sức khỏe cho hơn 400 lượt ngườ; Công an tỉnh cấp chứng minh thư nhân dân cho 150 trường hợp và tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao; Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và huyện Bình Gia trao tặng những phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng  và 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Gắn tuyên truyền pháp luật với các hoạt động nhân đạo, từ thiện - Ảnh minh hoạ 2
Công an tỉnh Lạng sơn cấp chứng minh thư nhân dân cho 150 trường hợp.
Gắn tuyên truyền pháp luật với các hoạt động nhân đạo, từ thiện - Ảnh minh hoạ 3
Y, Bác sỹ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiến hành khám, tư vấn sức khỏe cho hơn 400 lượt người dân.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với đồng bào nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Hưng Đạo nói riêng và huyện Bình Gia nói chung. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi đối với cán bộ và nhân dân trong lao động sản xuất và nâng cao hiệu quả công tác.

Tác giả: Hồng Nhung – Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây