Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Diễn tập PCCC tại Công ty Cao su Sao vàng

Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với các lực lượng tổ chức cứu người bị...

Diễn tập PCCC tại Công ty Cao su Sao vàng
Cảnh sát PCCC và CNCH phối hợp với các lực lượng tổ chức cứu người bị nạn

Tại buổi diễn tập, các đơn vị đã hoàn thành các phương án theo đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn về người và phương tiện. Thông qua diễn tập, những kinh nghiệm trong công tác nghiệp vụ đã được các đơn vị trực tiếp chiến đấu rút ra. 

Đồng thời, lực lượng công an cơ sở cũng kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống PCCC tại chỗ, phát hiện những thiếu sót, kịp thời đề ra biện pháp khắc phục, giúp người dân, chủ cơ sở nâng cao nhận thức về công tác PCCC; đánh giá sát, đúng khả năng hiệp đồng, phối hợp giữa các lực lượng trong công tác chỉ huy, điều hành, tổ chức chữa cháy, CNCH.

Diễn tập PCCC tại Công ty Cao su Sao vàng - Ảnh minh hoạ 2
Việc tổ chức diễn tập giúp Cảnh sát PCCC và các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ chữa cháy, cứu người.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, trong những năm qua Công an quận đã đẩy mạnh công tác điều tra cơ bản và công tác nghiệp vụ phòng chống cháy, nổ; kịp thời tham mưu UBND quận chỉ đạo tốt các mặt công tác Phòng cháy, chữa cháy và CNCH trên địa bàn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy, công tác PCCC tại các khu dân cư, tổ dân phố, các đơn vị doanh nghiệp, cơ sở đã ngày một nâng cao; nhận thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC của cấp ủy, chính quyền, người đứng đầu và nhân dân đã dần được chuyển biến.

Tác giả: Minh Hiền

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây