Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm nêu gương người đứng đầu trong các đơn vị Công an

Sáng 18-6, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị quán triệt Quy định của Bộ Chính trị về tổ chức Đảng trong CAND Việt Nam và Quy định của Đảng ủy Công an Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, ủy viên ban thường vụ và người đứng đầu công an các đơn vị, địa phương cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong toàn lực lượng CAND.

Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị.
Đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm nêu gương người đứng đầu trong các đơn vị Công an
Thứ trưởng Lê Quý Vương phát biểu tại Hội nghị.

Dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Ban Tổ chức Trung ương…

Hội nghị được tổ chức nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác công an, công tác xây dựng Đảng và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong CAND trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm nêu gương người đứng đầu trong các đơn vị Công an - Ảnh minh hoạ 2
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Quý Vương đã trực tiếp quán triệt những nội dung cơ bản và những điểm mới trong Quy định của Bộ Chính trị về tổ chức đảng trong CAND Việt Nam và nội dung Quy định của Đảng ủy Công an Trung ương về trách nhiệm nêu gương. Đồng thời chỉ đạo các cấp ủy trong CAND nhận thức đúng ý nghĩa, tầm quan trọng của việc triển khai thực hiện nghiêm túc quy định của Bộ Chính trị và quy định của Đảng ủy Công an Trung ương.

Thứ trưởng Lê Quý Vương cũng nhấn mạnh việc thực hiện tốt các Quy định sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng, xây dựng các tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên trong CAND trong sạch, vững mạnh, giữ vững và tăng cường sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với CAND. 

Vì vậy, cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị, công an địa phương và từng cán bộ, đảng viên, chiến sỹ cần nắm vững nội dung cơ bản và quan điểm chỉ đạo của Bộ Chính trị và Đảng ủy Công an Trung ương; khẩn trương có kế hoạch tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời, hiệu quả. Tập trung kiện toàn các tổ chức đảng, đội ngũ cấp ủy theo Quy định của Bộ Chính trị; đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm nêu gương; chuẩn bị tốt nhân sự cho đại hội đảng các cấp trong CAND nhiệm kỳ 2020-2025.


Tác giả: X.Trường

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây