Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Đảm bảo an ninh khu du lịch biển Sầm Sơn

Tại buổi kiểm tra, Trưởng Công an TP Sầm Sơn đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT 6 tháng năm 2020 và...


Tại buổi kiểm tra, Trưởng Công an TP Sầm Sơn đã báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT 6 tháng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm những tháng cuối năm.  

Đảm bảo an ninh khu du lịch biển Sầm Sơn
Đại tá Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Trong 6 tháng đầu năm, Công an TP Sầm Sơn đã điều tra làm rõ, kết luận chuyển VKSND cùng cấp truy tố 35 vụ, 42 bị can, tiếp nhận 72 tin báo, tố giác tội phạm, giải quyết 60 tin báo, tố giác tội phạm (đạt tỷ lệ 83%); phát hiện xử lý vi phạm hành chính 13 vụ vi phạm về kinh tế, môi trường; các mặt công tác QLHC về TTXH đều có chuyển biến tích cực; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục phát huy hiệu quả. 

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm chỉ đạo, nội bộ luôn đoàn kết, thống nhất; các phong trào thi đua vì ANTQ được tổ chức phát động và triển khai sâu rộng...

Đại tá Trần Phú Hà khẳng định TP Sầm Sơn là một trong những địa phương có đặc thù riêng biệt, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng, là một trong 4 động lực phát triển kinh tế của tỉnh, vì vậy công tác đảm bảo ANTT là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng. 

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao vai trò, những đóng góp của Công an TP Sầm Sơn, nhất là công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc trong công tác đảm bảo ANTT, nhờ thế tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo ổn định.

Tác giả: Đình Hợp

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây