Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Cục Công nghiệp An ninh ủng hộ các y, bác sĩ BV Dã chiến số 2 Bắc Giang

Chiều 17/6, tại Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp an ninh (CNAN) và đoàn công tác đã trao quà ủng hộ đoàn cán bộ y tế CAND đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện (BV) Dã chiến số 2 Bắc Giang.

Đợt trao quà hỗ trợ lần này bao gồm: 50 hộp khẩu trang y tế, 5 thùng nước khoáng và 28 triệu đồng tiền mặt với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Thời gian qua, để thể hiện sự đồng hành, ủng hộ của tuổi trẻ Cục CNAN đối với các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Đoàn Thanh niên Cục CNAN đã phát động đợt quyên góp, ủng hộ đoàn cán bộ y tế CAND đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 2 Bắc Giang.

 Ngay khi phát động, chương trình ý nghĩa này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn Cục, cũng như các tập thể, cá nhân thuộc các cấp bộ Đoàn trực thuộc.

Cục Công nghiệp An ninh ủng hộ các y, bác sĩ BV Dã chiến số 2 Bắc Giang
Thay mặt đoàn cán bộ y tế CAND, Đại tá Nguyễn Văn Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện 19-8 tiếp nhận ủng hộ từ Cục CNAN.

Những món quà ủng hộ thể hiện sự tri ân, đồng hành của tuổi trẻ Cục CNAN đối với các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch, với mong muốn giúp các y, bác sĩ vơi bớt khó khăn, vất vả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch “Thanh niên Công an tình nguyện Hè” năm 2021 của Đoàn Thanh niên Cục CNAN.

Tác giả: Tâm Minh – H.Nam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây