Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


CSGT trao trả xe máy cho người dân bị mất trộm

Ngày 23/7, Công an TP Vinh, Nghệ An vừa tiến hành trao trả tài sản là một chiếc xe máy cho người dân bị mất cắp. Đây là chiếc xe được...

Ngày 23/7, Công an TP Vinh, Nghệ An vừa tiến hành trao trả tài sản là một chiếc xe máy cho người dân bị mất cắp. Đây là chiếc xe được tổ công tác trong quá trình tuần tra phát hiện và tiến hành xác minh để tìm ra chủ nhân.

Theo đó, vào hồi 9h ngày 9/6, tổ công tác đội CSGT -TT Công an TP Vinh do đồng chí Thượng uý Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại đường Phượng Hoàng, phường Trung Đô, TP Vinh phát hiện xe mô tô do một nam thanh niên điều khiển vi phạm luật ATGT khi không đội mũ bảo hiểm, không gắn biển số, không có gương chiếu hậu.

CSGT trao trả xe máy cho người dân bị mất trộm
Chiếc xe được đại diện đội CSGT -TT Công an TP Vinh trao trả cho bà Nguyễn Thị Thìn.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra nam thanh niên này không xuất trình được giấy tờ liên quan và có nhiều biểu hiện nghi vấn về nguồn gốc chiếc xe nói trên.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ phương tiện và xác minh rõ nguồn gốc chiếc xe. Qua xác minh, thì được biết chiếc xe nói trên là của bà Nguyễn Thị Thìn (SN 1957), trú tại khối 1, phường Trường Thi, TP Vinh. Theo lời bà Thìn thì chiếc mất vào tháng 6/2021 khi đi công việc tại khu vực công viên trung tâm, TP Vinh.  

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, đại diện đội CSGT – TT Công an TP Vinh tiến hành trao trả xe máy cho bà Nguyễn Thị Thìn.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây