Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


CSGT dọn bùn đất gây nguy hiểm trên đường

Khoảng 20h45 ngày 3-4, người dân phản ánh trên đường Nguyễn Văn Cừ có một xe tải làm rơi đất đá gây nguy hiểm cho người và phương tiện...

Khoảng 20h45 ngày 3-4, người dân phản ánh trên đường Nguyễn Văn Cừ có một xe tải làm rơi đất đá gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông.

CSGT dọn bùn đất gây nguy hiểm trên đường
Chiếc xe tải làm rơi đất đá gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông.

Tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tổ chức truy bắt.

Qua xác minh phát hiện, tại ngã ba Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm, xe tải BKS 29C-018.17 để rơi vãi vệt bùn đất kéo dài khoảng 100m choán 2/3 mặt đường theo hướng cầu Chương Dương về Cầu Chui, tổ công tác đã yêu cầu lái xe đánh vào vệ đường lập biên bản hiện trường và ghi nhận các lỗi vi phạm.

Để đảm bảo giao thông thông suốt và tránh gây nguy hiểm cho người và phương tiện tổ công tác đã huy động cuốc xẻng của người dân chủ động dọn dẹp bùn đất trả lại mặt đường thông quang ngay trong đêm.

CSGT dọn bùn đất gây nguy hiểm trên đường - Ảnh minh hoạ 2
CSGT cùng người dân dọn dẹp bùn đất trả lại mặt đường thông quang ngay trong đêm.

Do vệt bùn đất kéo dài, khối lượng công việc lớn, hơn 2 giờ đồng hồ sau cùng với sự phối hợp của công nhân vệ sinh môi trường, mặt đường Nguyễn Văn Cừ mới được an toàn.

Được biết, người điều khiển xe tải loại 17 tấn BKS 29C-018.17 của Công ty Linh Anh có địa chỉ Dương Xá, Gia Lâm là Nguyễn Văn Phong (30 tuổi, ở Thái Bình).

Đội CSGT số 5 đang phối hợp cùng Công an quận Long Biên xử lý vụ việc theo luật định.

Tác giả: Hiệp Bình

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây