Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bộ trưởng Tô Lâm đối thoại với đoàn viên thanh niên Công an

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì chương trình đối...


Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì chương trình đối thoại. 

Đồng chủ trì chương đối thoại có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị; Trung tá Đồng Đức Vũ, Ủy viên Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an.

Bộ trưởng Tô Lâm đối thoại với đoàn viên thanh niên Công an

Chuẩn bị cho Chương trình giao lưu đối thoại, được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy Công an Trung ương, Cục Công tác đảng và công tác chính trị đã có công văn gửi tới tất cả Công an các đơn vị, địa phương để tập hợp các câu hỏi đối thoại từ cán bộ, đoàn viên thanh niên CAND. Đến thời điểm tổ chức Chương trình, Ban Tổ chức đã nhận được gần 150 câu hỏi thuộc rất nhiều lĩnh vực mà đoàn viên thanh niên Công an quan tâm. Trong khuôn khổ thời gian của Chương trình, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những vấn đề được cấp ủy, lãnh đạo, tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên quan tâm nhất để đối thoại với Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an.

Nội dung chương trình đối thoại sẽ xoay quanh việc quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII; công tác chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống và định hướng tư tưởng sự nghiệp; định hướng dư luận xã hội cho đoàn viên thanh niên. Tình hình, nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT); những thách thức, yêu cầu đặt ra đối với đơn vị, địa phương và trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.

Việc phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Bộ Công an và các tỉnh, thành đoàn trong chỉ đạo công tác Đoàn, phong trào thanh niên của tổ chức Đoàn trong Công an tại địa phương; đánh giá hiệu quả việc thực hiện các nghị quyết liên tịch giữa Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, chương trình phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Bộ Công an với các tỉnh, thành đoàn trên các địa bàn chiến lược, trọng điểm.

Ngoài ra, những vấn đề về chính sách đối với cán bộ Đoàn; tổ chức bộ máy cũng như cơ chế vận hành trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên; xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên CAND; công tác thi đua, khen thưởng; Đoàn tham gia xây dựng Đảng trong giai đoạn hiện nay; cách thức để sinh hoạt Đoàn hấp dẫn, thu hút đoàn viên thanh niên tham gia; trách nhiệm xã hội của thanh niên, những suy nghĩ, tình cảm của tuổi trẻ trước những vấn đề xã hội đang đặt ra hiện nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến ANTT của đất nước cũng sẽ được đề cập tại cuộc đối thoại quan trọng này.

Với sự tham dự của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Thường trực Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lực lượng CAND, chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an với đoàn viên thanh niên trong lực lượng CAND là dịp quan trọng để đánh giá các nội dung công tác trong Đoàn thanh niên các cấp trong CAND; nắm tình hình đoàn viên thanh niên và sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo các cấp đối với công tác thanh niên của đơn vị. 

Chương trình đối thoại được trực tuyến trên Báo CAND điện tử (cand.com.vn).



Tác giả: Nhóm PV (Q.Vinh - X.Trường - L.Chi - P.Nguyễn - P.Sơn - C.Thắng)

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây