Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bắt 2 đối tượng gây hàng loạt vụ cướp giật ở Ninh Bình

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Quốc Thái, sinh năm 1988, trú tại phường Bắc Sơn và Đỗ Hải Lý, sinh năm 1989, trú tại Nghĩa Môn,...

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Quốc Thái, sinh năm 1988, trú tại phường Bắc Sơn và Đỗ Hải Lý, sinh năm 1989, trú tại Nghĩa Môn, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Do không có nghề nghiệp ổn định, Nguyễn Quốc Thái thường đi xe mô tô đế địa bàn tỉnh Ninh Bình, lang thang các đường phố, thôn xóm, lợi dụng sơ hở của người dân nhất là chị em phụ nữ đi đường nghe điện thoại di động, đeo túi xách bên hông hoặc để giỏ xe, đeo dây chuyền… là áp sát cướp giật tài sản. Trong số những vụ cướp giật tài sản có sự tham gia của đối tượng Đỗ Hải Lý. 

Bắt 2 đối tượng gây hàng loạt vụ cướp giật ở Ninh Bình
Đại tá Phạm Văn Sơn biểu dương, khen thưởng Công an TP Ninh Bình đã bắt 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã gây ra một số vụ cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và lân cận.

Bắt 2 đối tượng gây hàng loạt vụ cướp giật ở Ninh Bình - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Đinh Văn Thứ trao thưởng cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP Ninh Bình

Ngày 2-8, để kịp thời động viên thành tích của Công an TP Ninh Bình, Đại tá Phạm Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình và đồng chí Đinh Văn Thứ, Chủ tịch UBND TP Ninh Bình đã biểu dương và thưởng "nóng" 40 triệu đồng cho Công an TP Ninh Bình.

Tác giả: S.Mai - Đ.Thắng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây