Trang thông tin điện tử Công an Bắc Kạn

https://conganbackan.vn


Bạch Thông: 100 % xã, thị trấn được bố trí công an chính quy

Ngày 25/02/2020, UBND huyện Bạch Thông đã tổ chức Lễ Công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn về điều động và bổ nhiệm 37 đồng chí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã tại huyện Bạch Thông. Dự buổi lễ có Đại tá, Tiến sỹ Dương Văn Tính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đ/c Đồng Văn Lưu – Bí thư Huyện ủy huyện Bạch Thông; Đ/c Nông Quốc Dũng – Phó BT Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Bạch Thông cùng đại diện các phòng thuộc Công an tỉnh, UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Công an các xã, thị trấn cùng CBCS Công an huyện Bạch Thông.
Đại tá Dương Văn Tính - GĐ Công an tỉnh và đồng chí Đồng Văn Lưu - Bí thư Huyện ủy Bạch Thông trao quyết định cho các cá nhân được bổ nhiệm, điều động giữ các chức danh công an xã

Đại tá Dương Văn Tính - GĐ Công an tỉnh và đồng chí Đồng Văn Lưu - Bí thư Huyện ủy Bạch Thông trao quyết định cho các cá nhân được bổ nhiệm, điều động giữ các chức danh công an xã

37 đồng chí Công an chính quy được điều động, bổ nhiệm các chức danh Công an xã đợt này là các sỹ quan, hạ sỹ quan thuộc Công an huyện Bạch Thông và các đơn vị Công an tỉnh. Những đồng chí này đã được đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ để đảm nhiệm các chức danh Công an xã, đáp yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của Bộ Công an, bảo đảm giữ vững ANTT tại địa bàn cơ sở. Với việc công bố các quyết định này. Đến nay, Bạch Thông đã hoàn thành việc bố trí lực lượng Công an chính quy tại 14/14 xã, thị trấn của huyện.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, các đồng chí cần phát huy sở trưởng, năng lực, đoàn kết cùng các ban ngành, đoàn thể tại địa phương, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Công an huyện để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.
Sau TP Bắc Kạn, Bạch Thông là huyện đầu tiên của tỉnh Bắc Kạn hoàn thành việc bố trí 100% lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã. Đây là sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị Công an huyện Bạch Thông và sự quan tâm, chỉ đạo của Công an tỉnh trong việc thực hiện đề án của UBND tỉnh Bắc Kạn về bố trí 100% lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn tỉnh.
                                                              

Tác giả: Ngọc Minh - Đức Thuần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây